Mô tả công việc
+ Đề xuất và tham gia lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty
+ Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm/dự án cho các sản phẩm dịch vụ và thương hiệu Công ty
+ Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty
- Thực hiện các chiến dịch Marketing theo kế hoạch
+ Thực hiện triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng về các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với Khách hàng nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu KD của Công ty
+ Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham gia các hội thảo và triển lãm liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty
- Quản lý các kênh truyền thông online của công ty
+ Quản lý website, mạng xã hội, các kênh truyền thông Công ty và chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung được cập nhật mới nhất
+ Phát triển mở rộng các kênh truyền thông, marketing hiện tại
- Phối hợp thực hiện cùng các phòng ban liên quan
+ Phối hợp cùng phòng Kinh doanh trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển và đầu tư cho công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông
- Kỹ năng thiết kế hình ảnh, edit video
- Kỹ năng viết content
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Sáng tạo
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: Nữ 23 - 29 tuổi
- Có thể làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
- Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai được thành lập ngày 30/01/2015, ngay từ khi thành lập, Công ty luôn xác định chiến lược kinh doanh là: “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển và tin cậy từ đối tác. Là yếu tố quyết định đến sự vững bền của Nắng Ban Mai”. Qua 06 năm hoạt động, đến nay Công ty đã có 05 đơn vị trực thuộc và 01 Chi nhánh với gần 1.000 lao động đang làm việc có thu nhập ổn định, với doanh thu hơn 1.000 tỷ/ năm, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu bao gồm:
- Thi công hạ tầng
- San lấp mặt bằng
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông thương phẩm
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông nhựa nóng
- Sản xuất và kinh doanh Cống ly tâm
- Sản xuất và kinh doanh Gạch Terrazo
- Sản xuất và kinh doanh Gạch không nung
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh đá vật liệu xây dựng
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh cát vật liệu xây dựng
- Cho thuê máy móc thiết bị xe cơ giới
- Đầu tư các dự án hạ tầng…
Là một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực Bê tông thương phẩm, cống bê tông ly tâm và là nhà đầu tư về hạ tầng - khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập