- Xây dựng và triển khai các chiến dịch kinh doanh - marketing cho Spa.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Chăm sóc sức khỏe và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
- Tổ chức sự kiện và các hoạt động: Xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện các hoạt động offline để chăm sóc khách hàng, thu hút sự chú ý và mở rộng tập khách hàng mới.
- Xây dựng đối tác và mối quan hệ: Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác liên quan, như nhà cung cấp, cơ quan truyền thông, hoặc tổ chức địa phương để tạo ra cơ hội tiếp thị.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh - marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Tìm kiếm và phát triển danh sách đối tác, khách hàng: Thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, các tổ chức, khu vực có khách hàng mục tiêu. Xây dựng chương trình, chính sách hợp tác.
- Lập kế hoạch, triển khai các kênh bán hàng, hợp tác: Triển khai làm việc với các đối tác (Doanh nghiệp), các kênh bán hàng, phát triển kinh doanh theo kế hoạch đặt ra.
- Lập kế hoạch bán hàng: Lập kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm cách tiếp cận khách hàng, quy trình bán hàng, và việc theo dõi tiến trình bán hàng.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.- Tối thiểu bằng cấp Đại học hoặc có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị trong 2 năm.
- Chuyên môn: Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty và kiến thức về ngành chăm sóc sức khỏe phân khúc cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng tương tác tích cực với khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point, công cụ tìm kiếm internet, các phần mềm ứng dụng liên quan.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiếp thị offline, bao gồm in ấn, quảng cáo ngoại trời, và sự kiện trực tiếp.
- Tư duy phân tích và chiến lược.
- Ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp- Lương: 18 - 25tr + thưởng doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
TQK Group (Địa Ốc TQK Group) là Công ty Cổ phần Địa ốc TQK Group được thành lập vào 07/07/2023, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cung cấp những sản phẩm chất lượng và pháp lý rõ ràng cho khách hàng trên toàn quốc.
Để trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Công ty cổ phần địa ốc TQK GROUP hướng tới suốt thời gian qua. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung xây dựng một môi trường làm việc mà mọi thành viên có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của Công ty và của mỗi cá nhân. Từ lãnh đạo của Công ty đến toàn thể nhân viên cam kết cùng xây dựng TQK Group trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất hiện tại Việt Nam.
Chính sách lương thưởng tại Công ty TQK Group đều theo chuẩn cao nhất của thị trường, có sự tư vấn so sánh của công ty chuyên nghiệp, cạnh tranh về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn hay dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
TQK GROUP Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.