Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openlive

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Openlive

Cập nhật 16/07/2025 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Openlive
Customer Service Leader
Openlive 1.0★
1 đánh giá 13 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 720 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

  • Support khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm (sàn giao dịch crypto)
  • Làm việc với dev để giải quyết các vấn đề với khách hàng
  • Lập kế hoạch công việc, phân công nhân sự và chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm soát, báo cáo về kết quả/hiệu quả của toàn bộ các hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
  • Xây dựng, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc.
  • Tổng hợp, báo cáo thực trạng chăm sóc khách hàng và đề xuất/kiến nghị các phương án, giải pháp chăm sóc, tư vấn khách hàng phù hợp, giải quyết hiệu quả các tồn tại, vướng mắc trong thực tế và phù hợp với định hướng của Công ty.
  • Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.
  • Xây dựng và triển khai áp dụng thống nhất các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, chiến lược chăm sóc khách hàng đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả;
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Cao đẳng trở lên
  • Thông thạo tiếng Anh, giao tiếp bằng ngôn ngữ rõ ràng và logic.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành tài chính hoặc Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain và Tiền mã hóa là một lợi thế.
  • Tính trung thực và chính trực cao; Chủ động và tỉ mỉ; Tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, kỹ năng giao tiếp tốt và vượt xa sự mong đợi
  • Đam mê lĩnh vực dịch vụ khách hàng và có thể chấp nhận làm việc theo nhiều ca khác nhau

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 15.000.000 - 30.000.000
  • Thưởng theo chiến dịch, sự kiện.
  • Cơ hội tham gia các dự án hợp tác cùng các doanh nghiệp, tổ chức chuyên nghiệp.
  • Được tham gia chia sẻ kiến thức/tài liệu và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cùng với các thành viên của công ty.
  • Cung cấp Máy tính và các thiết bị hỗ trợ công việc (nếu cần).
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

OpenLive Group là một tập đoàn công nghệ tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp Chuyển đổi số hiệu quả.

Được xây dựng và thành lập từ đầu năm 2021, OpenLive Group ra đời với mục tiêu giúp các Doanh nghiệp tiếp cận nền kinh tế 4.0 và chuyển đổi số dễ dàng hơn. Từ đó, tạo nên một hệ sinh thái Doanh nghiệp Việt Nam đi đầu trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số, giúp các Doanh nghiệp định vị thương hiệu và vươn tầm thế giới.


Review Openlive

1.0
1 review

14/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không rõ ràng về mô hình hoạt động, có một vài đợt lương trả chưa đúng tiến độ. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Openlive

Bạn làm việc tại Openlive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openlive

Openlive

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo