Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thanh toán cho Nhà phân phối
- Theo dõi ngân sách, kiểm tra thanh toán các chương trình khuyến mãi free beer cho NPP
- Theo dõi ngân sách, kiểm tra ứng và hoàn ứng các chương trình quà tặng, thẻ cào/ POSM cho NPP
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo cập nhật tiến độ, xử lý các vấn đề phát sinh đảm bảo hoàn thành chính xác và đúng tiến độ công việc
- Thực hiện báo cáo tổng hợp cho sales team.
- Cập nhật thông tin NPP/ rà soát công nợ NPP
2. Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)
- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)
- Giám sát các tổng hợp báo cáo sell in các điểm có thiết bị bán hàng gửi Sales team nắm thông tin, đề xuất phương án để sử dụng thiết bị bán hàng hiệu quả hơn.
- Lưu trữ biên bản đúng quy định công ty
3. Hỗ trợ Sales team
- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác cho sales team.
- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng.
- Cấp phát đồng phục cho nhân viên theo quy định công ty
- Hướng dẫn các quy trình công việc cho SR mới
4. Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một tên tuổi mới trên thị trường bất động sản, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đang không ngừng nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng, quý đối tác những giá trị thiết thực nhất. Bởi sự an tâm và hài lòng của Quý vị chính là thước đo sự thành công của Thế Giới Đất Việt.
Nhờ phát huy sức mạnh, trí tuệ của cả tập thể và luôn thực hiện trọn sứ mệnh “Kết nối đầu tư – Nâng tầm giá trị”, chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận với 1 trụ sở tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai), 1 chi nhánh tại TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) và đội ngũ nhân sự không ngừng tăng lên cả về quy mô lẫn chất lượng. Đặc biệt, công ty đã bắt tay hợp tác phân phối thành công nhiều dự án lớn với quy mô lên đến hàng ngàn sản phẩm và đang dần khẳng định uy tín trên thị trường cũng như hình ảnh thương hiệu công ty trong tâm trí của khách hàng.
Hiện nay, Công ty cổ Phần Đầu tư và Phát triển Thế Giới Đất Việt đang tập trung xây dựng chiến lược phát triển bền vững, chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng, nâng cao năng lực cạnh tranh để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó Thế Giới Đất Việt sẽ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện; đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động, khách hàng, các đối tác; hướng đến mục tiêu trở thành nhà tư vấn, phát triển, phân phối bất động sản tại khu vực phía Nam.