Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tương tác với ngành hàng hoặc hãng để tham mưu, đề xuất lên các kế hoạch truyền thông theo định hướng phát triển chuỗi mẹ và bé AVAKids + nhà thuốc An Khang
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác thực hiện các chiến dịch truyền thông đã lên.
- Quản lý và lên ý tưởng cho hình ảnh, nội dung quảng cáo tại cửa hàng và các kênh ngoài nằm trong kế hoạch tương ứng với từng campaign
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo và tổng hợp chi phí Marketing chuỗi mẹ và bé AVAKids + nhà thuốc An Khang
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng thuộc khối ngành Quản Trị Kinh doanh, Tiếp thị, Tài chính, Marketing, hoặc đã từng làm Marketing cho các chuỗi bán lẻ về Dược hoặc Mẹ & Bé.
- Là một nhân tốt nhanh nhạy, nhạy bén với các hoạt động tiếp thị truyền thông.
- Có khả năng sáng tạo và tư duy tốt.
- Khả năng nắm bắt tốt về xu hướng/ thị hiếu thị trường, thấu hiểu hành vi mua sắm khách hàng, có đam mê và kiến thức trong lĩnh vực mẹ và bé, nhà thuốc là lợi thế
-Năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, ham học hỏi và chịu khó;
Lưu ý: Ứng viên sử dụng laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)