Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng giáo trình đào tạo.Nắm bắt tình trạng kỹ năng của nhân viên nhà hàng, tham khảo tài liệu từ các nguồn khác để từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với thực tế hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Lên lịch học, đào tạo trực tiếp hoặc sắp xếp giảng viên. Theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Kết hợp với giám đốc khách sạn, quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận để đào tạo, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc tháng đầu của nhân viên.
- Lên ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hàng năm. Quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Giám sát việc triển khai đào tạo, đánh giá chất lượng và có báo cáo về việc đào tạo nghiệp vụ tại các Bộ phận trong nhà hàng, khách sạn.
- Trực tiếp tham gia chấm thi, kiểm tra hàng ngày các công việc và hỗ trợ khi có nhân sự nghỉ đột xuất.
- Xây dựng các tình huống và kỹ năng cần có của nhân viên nhà hàng.
- Thực hiện các công việc đào tạo khác theo sự phân công của Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn, nhân sự....
Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm đào tạo trong lĩnh vực FO, FB
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt
Có kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Có khả năng đi công tác
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….
Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.
Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..
Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!