Fuji Luxury Group ★ 1.4

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Fuji Luxury Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Ngân hàng
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Fuji Luxury Group

Cập nhật 30/07/2024 10:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Fuji Luxury Group
Beauty Trainer - Lush
Fuji Luxury Group 1.4★
8 đánh giá 12 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Chi nhánh công ty cổ phần Maison Retail Management International, Tầng 3, Phú Điền Building, 83A Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người

- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt

- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm

- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo

- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12.000.000 - 15.000.000
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Fuji Luxury Group
Fuji Luxury Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

FUJI LUXURY GROUP là tập đoàn chuyên về ghế massage, các thiết bị massage và robot hút bụi cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác tin cậy của hàng loạt thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm công nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và smarthome tại Việt Nam.

Ghế Massage Fuji Luxury là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH phát triển công nghệ TD Việt Nam, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quốc tế, phân phối ghế massage toàn thân và thiết bị massage thông minh chính hãng. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt trong tương lai, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem về những mẫu sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, và giá cả luôn thấp. Cùng với những chương trình tri ân và chính sách hậu mãi tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách hàng dành cho chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2017: công ty được thành lập

Mission

Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mỗi gia đình, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, góp phần cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.


Review Fuji Luxury Group

1.4
8 review

26/02/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chuyên gia ép nghỉ không bồi thường

30/12/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Ngày nhận lương là ngày 10, tuy nhiên số lần được nhận lương đúng ngày đếm chưa đầy 1 bàn tay (RV)

16/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đăng tuyển lương cứng, nhưng khi vào làm lại có 30% KPI trong lương cứng. Muốn ép KPI doanh số cho toàn thể nhân viên luôn

Bạn làm việc tại Fuji Luxury Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fuji Luxury Group

Fuji Luxury Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo