Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp.
- Trực tiếp soạn thảo các giấy tờ theo quy trình, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các bộ phận liên quan đển đảm bảo thời gian cam kết với khách hàng.
- Phục vụ khách hàng sau bán, thông báo, nhắc nợ, theo dõi tiến độ tiền về,…Hỗ trợ Giám đốc Quản lý khách hàng trong công tác kiểm soát sau vay
- Thực hiện các báo cáo nội bộ trong việc quản lý danh mục khách hàng, quản trị rủi ro…
- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm quản lý tín dụng, hỗ trợ KHDN tại các Ngân hàng.
Kỹ năng mềm:
- Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Am hiểu về hoạt động ngành Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
- Có kiến thức về pháp luật liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Yêu cầu khác:
- Giao tiếp và trình bày logic.
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.