Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp, hoàn thiện hồ sơ và hỗ trợ sau bán các SPDV và Dịch vụ tới khách hàng
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (Tín dụng doanh nghiệp/ LC/ Tài trợ thương mai/ ... ) và hỗ trợ RM các vấn đề kiểm soát rủi ro trước và sau nay.
-Viếng thăm khách hàng để kiểm tra tiến độ hoạt động, hàng tồn kho, công trình… để viết báo cáo KH.
- Hướng dẫn và thực hiện các thủ tục trên hệ thống cho khách hàng.
- Phối hợp với RM tại CBC để trao đổi, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, kế toán, kiểm toán, quán trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung,… có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ KHDN là một lợi thế.
- Tiếng Trung HSK5 hặc tiếng Anh.
- Thành thạo Excel; Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng thuộc về Power Platform, Office,…
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
- Cần thận và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương (thỏa thuận): cạnh tranh
- Phúc lợi: Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, Phép năm,…), Lương T13, Thẻ sức khỏe và các chế độ khác của Techcombank.
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ; Lộ trình phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa tổ chức.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.