LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
MỨC LƯƠNG: UPTO 15.000.000vnd.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
Quyền lợi*
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
_Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày
_Trợ cấp ngoại ngữ
_Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ
_Đánh giá hiệu suất hàng năm
_Hoạt động xây dựng đội nhóm
_Các chương trình đào tạo dành cho nhân viên
Liên hệ*
Quyen Tran (JANE) / HR Dept.
Email: [email protected]/ 0901180019
Tel: (+84.28) 6261 1888 – Ext: 3214
Add: 12F,1060 Nguyen Van Linh Parkway, Tan Phong Ward, District 7, HCMC
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.