Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
(Hcm)-Tbp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hunter) - Cmbc Tây Sài Gòn
ANT Group
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 40 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mới: chủ động xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ tài chính, tư vấn-cung cấp giải pháp phù hợp, phát triển KHDN mới.
Quản trị danh mục, hiệu quả kinh doanh: chủ động xây dựng mối quan hệ thân thiết, bám sát hoạt động kinh doanh của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu và đáp ứng bằng các sản phẩm chủ lực của Khối KHDN theo định hướng. Chủ động báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro, phối hợp thu hồi công nợ khi phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu.
Chăm sóc khách hàng, phát triển danh mục: phối hợp cùng Farmer thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mới: chủ động xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ tài chính, tư vấn-cung cấp giải pháp phù hợp, phát triển KHDN mới.
Quản trị danh mục, hiệu quả kinh doanh: chủ động xây dựng mối quan hệ thân thiết, bám sát hoạt động kinh doanh của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu và đáp ứng bằng các sản phẩm chủ lực của Khối KHDN theo định hướng. Chủ động báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro, phối hợp thu hồi công nợ khi phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu.
Chăm sóc khách hàng, phát triển danh mục: phối hợp cùng Farmer thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mới: chủ động xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ tài chính, tư vấn-cung cấp giải pháp phù hợp, phát triển KHDN mới.
Quản trị danh mục, hiệu quả kinh doanh: chủ động xây dựng mối quan hệ thân thiết, bám sát hoạt động kinh doanh của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu và đáp ứng bằng các sản phẩm chủ lực của Khối KHDN theo định hướng. Chủ động báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro, phối hợp thu hồi công nợ khi phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu.
Chăm sóc khách hàng, phát triển danh mục: phối hợp cùng Farmer thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mới: chủ động xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận tìm hiểu nhu cầu về dịch vụ tài chính, tư vấn-cung cấp giải pháp phù hợp, phát triển KHDN mới.
Quản trị danh mục, hiệu quả kinh doanh: chủ động xây dựng mối quan hệ thân thiết, bám sát hoạt động kinh doanh của khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu và đáp ứng bằng các sản phẩm chủ lực của Khối KHDN theo định hướng. Chủ động báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN, đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro, phối hợp thu hồi công nợ khi phát sinh nợ quá hạn, nợ xấu.
Chăm sóc khách hàng, phát triển danh mục: phối hợp cùng Farmer thực hiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng bằng hoạt động bán thêm-bán chéo.
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ: thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức thông qua các buổi đào tạo do ngân hàng tổ chức và tự rèn luyện bản thân thông qua on_the_job coaching, e-learning.
Tuân thủ quy định, nghiệp vụ, quy trình của ngân hàng: thực hiện/tuân thủ các quy trình / quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán, ... hoặc các ngành có liên quan;
2. Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế;
3. Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;
2. Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
3. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc QHKHDN, hay kế toán, tài chính ngân hàng, quản lý chính sách sản phẩm trong mảng KHDN ở NH TMCP;
4. Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán, ... hoặc các ngành có liên quan;
2. Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế;
3. Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;
2. Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
3. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc QHKHDN, hay kế toán, tài chính ngân hàng, quản lý chính sách sản phẩm trong mảng KHDN ở NH TMCP;
4. Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
ANT Group
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngách 16, ngõ 376, phố Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại ANT Group
Bạn làm việc tại ANT Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ANT Group
Click để đánh giá