Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính
1. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp theo phân khúc khách hàng của TT.KHDNL quản lý: Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh được giao từ cấp quản lý và triển khai các giải pháp đến từng khách hàng/nhóm khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
2. Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị, thu thập hồ sơ, đề xuất cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng, đề xuất các giải pháp giao dịch tài chính tổng thể đối với khách hàng (bao gồm cả giải pháp về tín dụng).
3. Đầu mối quản lý và chăm sóc đối tác liên kết và chịu trách nhiệm chính hiệu quả hợp tác theo danh mục đối tác được phân công: Phân tích, đề xuất ký kết các hợp đồng hợp tác/liên kết xuất phát từ đối tượng khách hàng do Trung tâm quản lý. Phối hợp các ĐV.NVNH xây dựng các giải pháp liên kết theo từng đối tượng khách hàng cụ thể.
4. Quản lý mối quan hệ khách hàng: Phối hợp các CN/PGD tối ưu hóa khả năng kết nối khách hàng, từ đó gia tăng khả năng khai thác chiều sâu đối với từng khách hàng/nhóm khách hàng. Phối hợp với các Đơn vị liên quan (Khối Doanh nghiệp, KV/CN/PGD) nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng phù hợp theo quy định/mô hình kinh doanh/bán hàng của Sacombank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 05 năm công tác trong ngành ngân hàng, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý KHDN Lớn hoặc FDI.
- Có kỹ năng về phân tích báo cáo tài chính và kiểm soát rủi ro, thẩm định/tái thẩm định tín dụng KHDN.
- Am hiểu tài chính doanh nghiệp, mô hình kinh doanh KHDN
- Khả năng sáng tạo và nhạy bén trong kinh doanh; Kỹ năng tiếp thị và bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng; Khả năng phân tích và đàm phán; Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng tốt.
- Kỹ năng tiếp thị và bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Khả năng phân tích và đàm phán; Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa giao tiếp và có khả năng đọc hiểu các tài liệu liên quan.
- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
"Cùng Sacombank bứt phá để thành công"
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.