Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển CNS LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Dụng cụ, thiết bị phục vụ lắp ráp ô tô xe máy, điện, điện tử
Hóa chất phục vụ ngành công nghiệp lắp ráp ô tô
Xây dựng và tư vấn thiết kế
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.;
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển CNS thành lập năm 2010
Mission
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất phụ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, xe máy, điện máy tại Việt Nam
NHIỆM VỤ
Chúng tôi cam kết đưa tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình.