Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;
· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.
· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).
· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng
· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.
· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
Kỹ năng: Hiểu biết về Digital marketing
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.
- Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc
- Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng
- Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra
- Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT hoặc truyền thông – PR
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
- Phúc lợi:
HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,... - Ngày nghỉ: chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
CROWN SPACE - hiện đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp với các nhãn hiệu đến từ Anh Quốc như Royale Baby, Crown UK, Tanaka và Poney Kiz, Crown Kids, HKHS Shirley...
Hệ thống store đặt trong TTTM như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Lotte Center, Vincom Times City, Takashimaya
Với mục tiêu trở thành công ty bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp số 1 Đông Nam Á, CROWN SPACE có kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ trên khắp các tỉnh thành lớn và tại các nước có nhiều tiềm năng phát triển như Malaysia, Thailand, Cambodia,
CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
Để đạt được mục tiêu này, Crown UK coi yếu tố con người là một phần ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công của công ty. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Crown UK đã được xây dựng để trở thành ngôi nhà thân thiết của tất cả các thành viên. Công ty luôn chú trọng không chỉ cung cấp mức tiền lương hấp dẫn mà còn mang lại những giá trị cốt lõi cho nhân viên:
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo trong công việc.
• Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào quá trình ra quyết định, khẳng định bản thân (giá trị cao nhất của con người trong tháp nhu cầu của Maslow)
• Có cơ hội làm việc với các nhà thiết kế, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trên thế giới.
• Cơ hội thăng tiến nhanh chóng với những cá nhân có năng lực.
• Tăng lương định kỳ và đột xuất theo đóng góp, phúc lợi hấp dẫn.
Crown UK đang tìm những nhân tài làm việc trong lĩnh vực thời trang - những ứng viên nhiệt huyết, ham học hỏi, coi trọng ý thức phát triển nghề nghiệp và có tinh thần kỷ luật cao để cùng nhau thực hiện mục tiêu đưa thời trang trẻ em Việt Nam vươn ra biển lớn.