Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn Hotline: tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng, nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Có tiếng anh, tiếng ngoại ngữ giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần ĐT và PT Trường Phổ thông Công nghệ giáo dục là công ty thành viên trực thuộc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; với hạng mục kinh doanh chính là tổ chức xuất bản, phát hành sách tham khảo giáo dục dùng trong các nhà trường phổ thông. Hằng năm, các sản phẩm chủ đạo của công ty như các sách tham khảo Toán, Tiếng Việt, tài liệu giáo dục An toàn giao thông…. được phát hành rộng rãi trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.