Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh tại khu vực phụ trách: đảm bảo các chi nhánh hoạt động kinh doanh tốt, góp phần trong sự phát triển chung của hệ thống, đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường.
Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), quản lý trải nghiệm khách hàng (CXO) / Kết hợp với các nhân sự khác tại cơ sở trực thuộc HO: điều phối giảng viên (TE), giảng viên / Phối hợp với các bộ phận khác tại HO: Marketing, CXO, HR, ...
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng và kết quả học tập của học sinh tại chi nhánh: tạo ra sự khác biệt trong chất lượng để học sinh có thể tự hào khi là học sinh của MindX, trở thành những công dân toàn cầu trong nền kinh tế 4.0
Các công việc khác theo sự phân công của công ty
Yêu cầu công việc
Integrity: Chính trực với khách hàng, đồng nghiệp, công ty, quan trọng nhất là chính trực với chính bản thân mình
Innovation: Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ
Có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý khu vực;
Có khả năng nhìn nhận vấn đề, đưa ra giải pháp và chủ động giải quyết vấn đề tốt, hướng tới kết quả cuối cùng;
Persistence: Kiên trì, bền bỉ, tinh thần “can- do" & “never- giving- up"
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, công nghệ.
Quyền lợi
ĐÃI NGỘ
Thu nhập trung bình: 2000$- 3000$ (Lương cơ bản + KPIs + thưởng kinh doanh)
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần/ năm
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
QUYỀN LỢI
Hỗ trợ tham gia các khóa học Lập trình chất lượng cao của MindX, học Tiếng Anh thỏa thích và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Văn phòng sáng tạo, nhiều năng lượng;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 2- 300% mỗi năm;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission