Mô tả công việc
2. Quản lý & phát triển kênh bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
3. Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh thị trường tiếng ( Hàn hoặc Trung hoặc Anh ) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
4. Phối hợp bộ phận tiếp thị thương hiệu nhằm đẩy mạnh nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu tại thị trường mục tiêu.
5. Phối hợp bộ phận CSKH nhằm triển khai cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng đang phụ trách.
6. Phát triển và quản lý hệ thống kênh môi giới sub-agent
7. Đề xuất & cung cấp các giải pháp giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
8. Nỗ lực đạt dược chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm nhằm đạt KPI công ty giao.
9. Nghiên cứu và cập nhật các vấn đề liên quan đến đối tượng khách hàng đang phụ trách, khu công nghiệp ở Việt Nam, các chính sách ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản và khu công nghiệp.
10. Theo dõi tiến độ triển khai, cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho QLTT.
11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thể)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, thưởng thành tích
- Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
- Bên cạnh hoạt động team building thường niên, công ty còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe, gắn kết nội bộ (đi trail, trekking, đạp xe đạp, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga, xem phim...)
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất thêm ngành may mặc với tổng số công nhân khoảng hơn 200 lao động. Năm 1999, tiếp tục đổi tên từ Xí nghiệp May dệt Thăng Long thành Xí nghiệp Dệt may Thăng Long; Năm 2002, đổi tên từ Xí nghiệp Dệt may Thăng Long thành Công ty dệt may Thăng Long. Do qui mô sản xuất mở rộng, công ty thành lập thêm nhà máy thứ 2 lấy tên là: Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh tại khu 4, Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ và đến năm 2006 xây dựng thêm nhà máy thứ 3: Xí nghiệp may xuất khẩu Việt Long, tại thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.
Trước tình hình biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, để phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, Ban Giám đốc công ty quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long, lập phương án kinh doanh là chủ động khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu đảm bảo việc làm ổn định cho công nhân và đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh đa ngành nghề ngày càng phát triển. Tổng số vốn đầu tư từ 5 tỷ đồng ngày đầu thành lập nay đã lên tới hơn 600 tỷ đồng, đội ngũ lao động là hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thu nhập bình quân từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng/người, có những người thu nhập trên 20 triệu đồng/ tháng.
Từ khi thành lập công ty đến nay đồng chí Tổng giám đốc luôn quan tâm tới vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lũ và cứu nạn cứu hộ trong toàn công ty, luôn luôn nhắc nhở các đơn vị trong toàn công ty phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Nên cứ mỗi năm một lần công ty lại tổ chức lớp tập huấn về phòng cháy và chữa cháy cho Cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong công ty.
Công ty luôn đề cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ, vệ sinh môi trường xung quanh khu vực có hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và khu vực lân cận.