MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất thêm ngành may mặc với tổng số công nhân khoảng hơn 200 lao động. Năm 1999, tiếp tục đổi tên từ Xí nghiệp May dệt Thăng Long thành Xí nghiệp Dệt may Thăng Long; Năm 2002, đổi tên từ Xí nghiệp Dệt may Thăng Long thành Công ty dệt may Thăng Long. Do qui mô sản xuất mở rộng, công ty thành lập thêm nhà máy thứ 2 lấy tên là: Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh tại khu 4, Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ và đến năm 2006 xây dựng thêm nhà máy thứ 3: Xí nghiệp may xuất khẩu Việt Long, tại thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.
Trước tình hình biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, để phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, Ban Giám đốc công ty quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long, lập phương án kinh doanh là chủ động khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu đảm bảo việc làm ổn định cho công nhân và đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh đa ngành nghề ngày càng phát triển. Tổng số vốn đầu tư từ 5 tỷ đồng ngày đầu thành lập nay đã lên tới hơn 600 tỷ đồng, đội ngũ lao động là hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thu nhập bình quân từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng/người, có những người thu nhập trên 20 triệu đồng/ tháng.
Từ khi thành lập công ty đến nay đồng chí Tổng giám đốc luôn quan tâm tới vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lũ và cứu nạn cứu hộ trong toàn công ty, luôn luôn nhắc nhở các đơn vị trong toàn công ty phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Nên cứ mỗi năm một lần công ty lại tổ chức lớp tập huấn về phòng cháy và chữa cháy cho Cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong công ty.
Công ty luôn đề cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ, vệ sinh môi trường xung quanh khu vực có hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và khu vực lân cận.