Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất thêm ngành may mặc với tổng số công nhân khoảng hơn 200 lao động. Năm 1999, tiếp tục đổi tên từ Xí nghiệp May dệt Thăng Long thành Xí nghiệp Dệt may Thăng Long; Năm 2002, đổi tên từ Xí nghiệp Dệt may Thăng Long thành Công ty dệt may Thăng Long. Do qui mô sản xuất mở rộng, công ty thành lập thêm nhà máy thứ 2 lấy tên là: Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh tại khu 4, Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ và đến năm 2006 xây dựng thêm nhà máy thứ 3: Xí nghiệp may xuất khẩu Việt Long, tại thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.
Trước tình hình biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, để phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, Ban Giám đốc công ty quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long, lập phương án kinh doanh là chủ động khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu đảm bảo việc làm ổn định cho công nhân và đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh đa ngành nghề ngày càng phát triển. Tổng số vốn đầu tư từ 5 tỷ đồng ngày đầu thành lập nay đã lên tới hơn 600 tỷ đồng, đội ngũ lao động là hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thu nhập bình quân từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng/người, có những người thu nhập trên 20 triệu đồng/ tháng.
Từ khi thành lập công ty đến nay đồng chí Tổng giám đốc luôn quan tâm tới vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lũ và cứu nạn cứu hộ trong toàn công ty, luôn luôn nhắc nhở các đơn vị trong toàn công ty phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Nên cứ mỗi năm một lần công ty lại tổ chức lớp tập huấn về phòng cháy và chữa cháy cho Cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong công ty.
Công ty luôn đề cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ, vệ sinh môi trường xung quanh khu vực có hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và khu vực lân cận.