Các phòng ban đang tuyển dụng tại DH Foods
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng, công nghiệp và các dịch vụ liên quan.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, km18 đại lộ Thăng Long, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội
*Nội dung công việc:
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận các dự án mới, tiềm năng, báo cáo cho giám sát/quản lý
- Thăm hỏi khách hàng mỗi ngày, chủ yếu là tại các công trường xây dựng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng
- Lập danh sách khách hàng, thắc mắc, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho giám sát/quản lý
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn việc lập báo giá, lập hợp đồng, v.v.
- Để đạt được mục tiêu đã đề ra
- Các công việc khác theo sự phân công
*Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận
- Công ty cung cấp xe đi thăm khách hàng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động và quy định của công ty
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét chỉ tiêu doanh số
- Tăng lương 1 năm 1 lần vào tháng 13
- Du lịch cùng công ty hàng năm
- Nữ giới
- Có kinh nghiệm bán hàng 3- 5 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng
- Có kinh nghiệm thuê/bán thiết bị xây dựng sẽ được ưu tiên
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: sau Tết Nguyên Đán 2024
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.