Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mặt hàng Kim khí, Điện máy.
Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang kinh doanh.
Tư vấn quy trình mở đại lý và setup cửa hàng.
Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Kim khí, dụng cụ cầm tay, điện máy, tiêu dùng nhanh là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kiến thức về khảo sát, nghiên cứu thị trường.
- Nam/Nữ trong độ tuổi lao động.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm.
- Thu nhập 10- 30 Triệu bao gồm: Lương CB Upto 10tr + Lương doanh thu + Thưởng khác => Trao đổi trực tiếp theo năng lực .
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm kinh doanh nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Dh Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị Việt với các dòng sản phẩm như Muối Chấm, Gia Vị Tự Nhiên, Sốt Chấm, Nước mắm, Rau củ ngâm… với tiêu chí Không màu tổng hợp, Không chất bảo quản nhân tạo.
Sản phẩm của Dh Foods đã có mặt ở hầu hết các Siêu Thị Việt Nam như: Vinmart, Bách Hóa Xanh, CoopMart, BigC, LotteMart, AEON, MM Mega Market, BRG Lanchi Mart, Satra Food, Emart, Family, Circle K, Citimart, 7Eleven, GS25... và các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm cũng đã và đang xuất đi nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nga,…
"Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là nhà bếp của thế giới”, và Dh Foods mong muốn trở thành góc gia vị trong nhà bếp đó.