Mô tả công việc
- Assist in scanning, storing, and organizing documents in accordance with the company's procedures and the group’s standards.Perform other administrative tasks related to payment processing and debt collection
Hỗ trợ scan, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ theo quy trình của công ty và quy chuẩn của tập đoàn.Các công việc quản trị khác trong thanh toán và thu nợ
- Support other tasks as assigned by the department
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
- Opportunity to learn and develop soft skills as well as essential skills required to successfully complete the job.
Được học tập, trau dồi các kỹ năng mềm và những kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc
Yêu cầu công việc
- Senior undergraduate andgraduated student
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Major in one of the following University studies: Accounting and Finance, Business Administration, English, or another related field
Chuyên ngành một trong các lĩnh vực sau: Kế toán và Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Communication skills in English and good computer skills, self-motivated and willing to learn
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt, có tinh thần tự giác và sẵn sàng học hỏi.
- Passionate about developing career in Real Estate industry
Có đam mê với ngành Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Generous internship allowances
Được trợ cấp lương thực tập
- Professional work environment and Happy Workplace: Morning Cafe, Fruits Party, ect.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc: các hoạt động như cà phê buổi sáng và tiệc trái cây để tạo không khí tích cực và gắn kết đội ngũ...
- On-the-job learning, equipped with knowledge, experience and skills for career path
Học tập qua thực tế
- Opportunity to pursue a full-time position after internship
Cơ hội chuyển sang vị trí toàn thời gian
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,