Mô tả công việc
Chăm sóc dịch vụ khách hàng sau bán
Tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong nước hoặc nước ngoài
Gặp gỡ khách hàng, đối tác, sẵn sàng đi công tác khi cần
Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân và triển khai cùng đội nhóm, đảm bảo KPIs
Thực hiện báo giá và tư vấn các dịch vụ của Công ty (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Oversea)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề, thị trường Logistics
Tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ, đàm phán với khách hàng và đối tác
Sẵn sàng thử thách bản thân để nắm bắt cơ hội, không ngại khó khăn và kiên trì đến tận cùng
Đam mê với công việc kinh doanh
Là con người Chính trực, trách nhiệm, chủ động trong công việc và phối hợp đội nhóm
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng: khối ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Thương Mại, Kinh doanh, Logistics – Supply chain, Xuất nhập khẩu
Có sẵn tệp khách hàng Freehand, oversea là một lợi thế
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
Quyền lợi
Tại WinWin Logistics, các ứng viên sẽ được làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. Có định hướng thăng tiến và tầm nhìn rõ ràng.
Lương cơ bản: (Thỏa thuận theo năng lực)
Thu nhập BQ: 15 – 30tr/tháng (Hưởng theo hệ số- up to 35% Sales incentive)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng NSLĐ theo KPIs quý, năm
Đội ngũ Backup chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Được cung cấp DATA khách hàng tiềm năng hoặc bàn giao khách hàng cũ
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cấp máy tính, điện thoại bàn, trang thiết bị văn phòng, công tác phí
Môi trường làm việc năng động, gắn kết, tôn trọng kỷ luật và giá trị cốt lõi của công ty
Du lịch Công ty (trong hoặc ngoài nước) hàng năm. Các hoạt động Team building, outside khác
Thời gian làm việc: Từ T2 đến T6 (8h00 – 17h00) – Thứ 7 làm việc online
Chi nhánh Công ty: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh (Head office)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,