Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Đón tiếp khách hàng và thực hiện đúng những quy định liên quan về vận hành tại Bệnh viện
• Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng dịch vụ của công ty (bao gồm khách cũ và khách mới, trực tiếp hoặc qua điện thoại): Thẩm mỹ Nha khoa, các dịch vụ sức khỏe; Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
• Giải đáp nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Phân loại khách hàng, kích cầu, tư vấn thêm các dịch vụ khác tại Bệnh viện.
• Ghi nhận và tổng hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
• Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo công việc theo đúng quy định
• Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho khách cũ, thực hiện cuộc gọi Resale đảm bảo chi tiêu khách hàng đến.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
• Hỗ trợ khoa các công việc Hành chính (nếu có).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Nhanh nhẹn, ưa nhìn, tự tin, giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm sale.
• Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng hay giọng địa phương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên tư vấn/ chăm sóc khách hàng.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• 26 công/tháng. Tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ, 12 ngày phép/năm.
• Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
• Du lịch hè, tiệc cuối năm.
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
• CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của Bệnh viện.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cố Phần Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Saigon Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS với quy mô hơn 1000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,