Việc làm Bất Động Sản Sao Việt

Cập nhật 30/01/2024 13:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt
Nhân Viên Thủ Tục Cấp Sổ Hồng
Bất Động Sản Sao Việt
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên thủ tục cấp sổ hồng chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật/Admin Officer for Pink Books Issuance will be responsible for assisting customers in obtaining the Certificate of Land Use Rights in accordance with legal regulations.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của cấp trên/Prepare weekly/monthly/quarterly reports as required by superiors.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Address customer inquiries related to the issuance of the Certificate of Land Use Rights.
Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc nếu cần thiết/Propose measures to improve work processes if necessary.
Quản lý thông tin và tài liệu liên quan/Manage related information and documents.
Thực hiện các quy trình khai thông tin, nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ tại văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các cơ quan chức năng có liên quan/Work with customers and state agencies to carry out the procedures for applying for the Certificate of Land Use Rights and housing.
Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và lưu trữ khoa học/Ensure customer information is kept confidential and stored systematically.
Hỗ trợ điền thông tin, theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ với khách hàng và các bên liên quan/Monitor and update the progress of document processing with customers and related parties.
Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Guide and advise customers on the procedures and process for obtaining the Certificate of Land Use Rights.
Tiếp nhận và tư vấn hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất/ Receive and advise on completing the application for the Certificate of Land Use Rights and attached assets.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Perform other tasks as assigned by Managers.

Yêu cầu công việc

Có hiểu biết về quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án;
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực/Ability to work effectively under pressure
Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn
Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management
Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/Literacy for writing reports and presentations
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các doanh nghiệp Bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm thủ tục xin cấp sổ cho căn hộ của các dự án / At least 6 months of experience in Real Estate agencies or administration roles.
Sửdụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/Organizational and time management skills with the ability to work multitasking
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luật hoặc các ngành liên quan/Graduate from College or University majoring in Business Administration, Law or relevant majors.
Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp khách hàng và các bên liênquan khác/Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders

Quyền lợi

Phép nghỉ hằng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
Môi trường làm việc năng động.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 00:25:02

Khu vực
Báo cáo
Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt
Bất Động Sản Sao Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Sao Việt thành lập năm 2012, đến nay Sao Việt đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản, là đơn vị phân phối chủ lực của một số dự án nổi bật, những giải pháp bất động sản toàn diện. Với ban lãnh đạo đầy kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và luôn tiên phong trên thị trường

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Sao Việt

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Sao Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Sao Việt

Bất Động Sản Sao Việt

Click để đánh giá