Việc làm DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Cập nhật 26/08/2024 19:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
Nhân Viên Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng
DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Với khách hàng Chào đón và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo quy trình quy định Chỉ định phòng và chuẩn bị khóa (thẻ) phòng và lưu danh mục cho tất cả khách hàng và nhóm khách hàng Xử lý tất cả hệ thống (khóa) thẻ, thư tín, fax, tin nhắn và những yêu cầu khác từ khách hàng Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng Hỗ trợ bộ phận Đặt phòng nhận yêu cầu đặt phòng sau giờ hành chính Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát Lễ tân/ Duty Manager hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân  Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoặc tất cả yêu cầu của khách  Làm thủ tục trả phòng cho khách theo các quy trình quy định, đảm bảo tất cả các khoản thanh toán hoặc biên lại đều được thu về.  Cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ cho các khách (tất cả các khách đang ở tại khách sạn)  Đảm bảo tất cả các khoản phí được tính đúng vào tài khoản của khách và tất cả các hướng dẫn thanh toán là chính xác  Để cân bằng tất cả, các giao dịch hàng ngày và đảm bảo các khoản tiền thu về két Thủ Quỹ cuối mỗi ca làm việc  Kiểm soát và phát hành hóa đơn GTGT theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn  Trực quầy Lễ tân và trả lời tất cả các cuộc gọi đến  Giữ cho bộ phận Lễ tân và Quầy lễ tân luôn sạch sẽ  Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát  Làm ca theo lịch phân công  Đảm bảo luôn đầy đủ văn phòng phẩm và thẻ (khóa). II. Với đồng nghiệp  Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo được cung cấp bởi khách sạn  Thay mặt khách hàng hợp tác, liên hệ với các bộ phận khác và theo dõi để đảm bảo tấ cả các yêu cầu đều được hoàn thành đáp ứng yêu cầu của khách hàng III. Chất lượng  Đảm bảo sự phối hợp giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác luôn được duy trì ở mức tối đa.  Đảm bảo Giám đốc Lễ tân được thông báo kịp thời tất cả các phản hổi từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác.  Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng tiền mặt và các hình thức khác được thực hiện một cách chính xác tuyệt đối.  Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hệ thống của khách sạn. IV. Doanh thu  Khuyến khích bán tại các cửa hàng và cơ sở vật chất của khách sạn  Tối đa hóa lượng phòng bán ra và doanh thu cho khách sạn bằng cách tận dụng tất cả các cơ hội bán hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các chi phí vận hành.Yêu cầu ứng viên
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương Nói và viết tiếng Anh tốt Khả năng giao tiếp tốt Có hiểu biết về chính sách, thủ tục kế toán của khách sạn Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu Tính cách hòa nhã và vui vẻ Có khả năng làm việc theo caQuyền lợi
 Lương + Service charge - TN từ 9-11tr Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN). Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật. Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 nhà CT3 tổ hợp TMDV&CH The Pride KĐTM An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị PSP được thành lập từ năm 2015 và hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư. Trong gần 8 năm hoạt động với lòng nhiệt huyết và phương châm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Công ty đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Sông Đà Thăng Long, Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô, HICCI, TCT Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, CenInvest, NHS và các Ban quản trị tòa nhà.

Các tòa nhà Công ty đang quản lý vận hành: The Pride - Hải Phát, HPC Landmark 105, Parkview Residence, The Vesta, 361 Hoàng Quốc Việt, Hanoi Homeland, TSG Lotus, Helios Tower, Roman Plaza, MD complex,…

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

  •  Dịch vụ Quản lý và Vận hành tòa nhà
  •  Dịch vụ Bảo dưỡng, bảo trì Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
  •  Dịch vụ Bảo trì Thang máy
  •  Dịch vụ An ninh
  •  Dịch vụ Vệ sinh, Làm đẹp cảnh quan

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ Tư vấn, Đào tạo về Quản lý vận hành tòa nhà cho đơn vị đối tác và Môi giới, đầu tư Bất động sản.
Phương trâm hoạt động: Chú trọng đầu tư cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hoạt động với mục tiêu nhằm mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện ích cho mọi cư dân sinh sống trong tòa nhà mà chúng tôi quản lý.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Click để đánh giá