Mô tả công việc
- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa. - Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng (nếu có).
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp lại toàn bộ thông tin khách hàng trước đó rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Cẩn thận xác định đối tượng khách hàng, khách VIP để phục vụ những dịch vụ phù hợp.
Giới thiệu các dịch vụ spa, tư vấn và bán hàng cho khách hàng
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... - Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng và các bộ phận spa khác.
- Thông báo các quy định, hướng dẫn quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách. - Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi spa.
định hướng tài chính
- Chịu trách nhiệm quản lý tài chính của tất cả các giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân spa.
- Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các đặt dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả các đặt phòng của khách hàng cho quản lý để chuẩn bị phục vụ và đón tiếp.
Các công việc khác
- Khu vực lễ tân sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng menu, tờ rơi, giới thiệu các dịch vụ spa trước và sau ca làm việc. - Phối hợp với bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn và tài sản (nếu có) của hành khách khi sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày, tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Quyền lợi được hưởng
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
Ngoại hình, chiều cao từ 1m6 trở lên. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và ngoại ngữ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mức thu nhập tương xứng. Việc làm lễ tân spa không yêu cầu quá nhiều bằng cấp, trình độ. Vì vậy, đừng ngần ngại ứng tuyển nếu vị trí này khiến bạn quan tâm.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị PSP được thành lập từ năm 2015 và hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư. Trong gần 8 năm hoạt động với lòng nhiệt huyết và phương châm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Công ty đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Sông Đà Thăng Long, Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô, HICCI, TCT Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, CenInvest, NHS và các Ban quản trị tòa nhà.
Các tòa nhà Công ty đang quản lý vận hành: The Pride - Hải Phát, HPC Landmark 105, Parkview Residence, The Vesta, 361 Hoàng Quốc Việt, Hanoi Homeland, TSG Lotus, Helios Tower, Roman Plaza, MD complex,…
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
- Dịch vụ Quản lý và Vận hành tòa nhà
- Dịch vụ Bảo dưỡng, bảo trì Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Dịch vụ Bảo trì Thang máy
- Dịch vụ An ninh
- Dịch vụ Vệ sinh, Làm đẹp cảnh quan
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ Tư vấn, Đào tạo về Quản lý vận hành tòa nhà cho đơn vị đối tác và Môi giới, đầu tư Bất động sản.
Phương trâm hoạt động: Chú trọng đầu tư cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hoạt động với mục tiêu nhằm mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện ích cho mọi cư dân sinh sống trong tòa nhà mà chúng tôi quản lý.