Mô tả công việc
Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc tương tự;
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không khuyết tật hoặc có các bệnh truyền nhiễm;
Thành thạo sử dụng máy tính; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán…;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị PSP được thành lập từ năm 2015 và hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư. Trong gần 8 năm hoạt động với lòng nhiệt huyết và phương châm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Công ty đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Sông Đà Thăng Long, Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô, HICCI, TCT Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, CenInvest, NHS và các Ban quản trị tòa nhà.
Các tòa nhà Công ty đang quản lý vận hành: The Pride - Hải Phát, HPC Landmark 105, Parkview Residence, The Vesta, 361 Hoàng Quốc Việt, Hanoi Homeland, TSG Lotus, Helios Tower, Roman Plaza, MD complex,…
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
- Dịch vụ Quản lý và Vận hành tòa nhà
- Dịch vụ Bảo dưỡng, bảo trì Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Dịch vụ Bảo trì Thang máy
- Dịch vụ An ninh
- Dịch vụ Vệ sinh, Làm đẹp cảnh quan
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ Tư vấn, Đào tạo về Quản lý vận hành tòa nhà cho đơn vị đối tác và Môi giới, đầu tư Bất động sản.
Phương trâm hoạt động: Chú trọng đầu tư cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hoạt động với mục tiêu nhằm mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện ích cho mọi cư dân sinh sống trong tòa nhà mà chúng tôi quản lý.