Việc làm DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Cập nhật 26/08/2024 19:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
[NESTA HÀO NAM] - Trưởng bộ phận Tiền sảnh (Front Office Manager)
DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:

- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.

- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.

- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)

- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)

- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.

2. Đón/tiễn khách:

- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.

- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.

3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:

- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).

- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.

- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.

4. Các công việc khác:

- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh

- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.

- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.

- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.

- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.

- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.

- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp.

- Thưởng phí phục vụ (service charge) theo doanh thu.

- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/gửi xe

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch khách sạn hoặc tương đương

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.

- Tác phong chuyên nghiệp.

- Kỹ năng lãnh đạo và khả năng linh hoạt giải quyết nhiều tình huống.

-Khả năng ngoại giao và kỹ năng giao tiếp tốt để giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Biết cách mang tới dịch vụ và hướng khách tới sản phẩm mang đến lợi nhuận cho khách sạn.

- Khả năng ngoại ngữ và trình độ chuyên môn phù hợp với công việc

- Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hạnh 0962787096 (SDT/Zalo)


Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP
DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 nhà CT3 tổ hợp TMDV&CH The Pride KĐTM An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị PSP được thành lập từ năm 2015 và hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư. Trong gần 8 năm hoạt động với lòng nhiệt huyết và phương châm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Công ty đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Sông Đà Thăng Long, Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô, HICCI, TCT Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng, CenInvest, NHS và các Ban quản trị tòa nhà.

Các tòa nhà Công ty đang quản lý vận hành: The Pride - Hải Phát, HPC Landmark 105, Parkview Residence, The Vesta, 361 Hoàng Quốc Việt, Hanoi Homeland, TSG Lotus, Helios Tower, Roman Plaza, MD complex,…

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

  •  Dịch vụ Quản lý và Vận hành tòa nhà
  •  Dịch vụ Bảo dưỡng, bảo trì Hệ thống kỹ thuật tòa nhà
  •  Dịch vụ Bảo trì Thang máy
  •  Dịch vụ An ninh
  •  Dịch vụ Vệ sinh, Làm đẹp cảnh quan

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói dịch vụ Tư vấn, Đào tạo về Quản lý vận hành tòa nhà cho đơn vị đối tác và Môi giới, đầu tư Bất động sản.
Phương trâm hoạt động: Chú trọng đầu tư cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hoạt động với mục tiêu nhằm mang đến một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện ích cho mọi cư dân sinh sống trong tòa nhà mà chúng tôi quản lý.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

DỊCH VỤ ĐÔ THỊ PSP

Click để đánh giá