Mô tả công việc
- Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
- Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
- Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
- Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
- Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
- Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
- Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo và nâng cao tay nghề.
- Ngoài bảo hiểm theo Luật, còn có Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thu nhập ổn đinh, cạnh tranh và được thỏa thuận theo kinh nghiệm: thưởng cuối năm, trợ cấp, các chế độ công đoàn và thưởng thành tích.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Ưu tiên có nghiệp vụ Khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt
- Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) tiền thân là chi nhánh của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Xí nghiệp Viễn thông Dầu Khí (PV Telecom) được thành lập ngày 20/04/2007. Tháng 04/2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí. Tháng 07/2011, Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần. Ngày 28/06/2013, cổ phiếu của Công ty chính thức giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, PSD đã khẳng định vị trí là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các cuộc thi và sự kiện nội bộ như: cuộc thi ẩm thực, thi ca hát,...
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding cuối tuần m
- Thể thao : Đá bóng, cầu lông, bóng chuyền hơi, ….
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Chi nhánh Xí nghiệp Viễn thông Dầu khí (PV Telecom, tên thương hiệu PVT) được thành lập, phụ trách triển khai phân phối điện thoại Nokia.
- Năm 2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution, tên thương hiệu PSD). PSD mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang máy tính xách tay khi trở thành Nhà phân phối chính thức của Máy tính Acer tại Việt Nam. Liên tiếp nửa năm sau đó, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng máy tính xách tay khác như Dell, HP, Lenovo, Emachines và Gateway.
- Năm 2010, PSD tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang hàng điện tử, linh kiện điện tử khi trở thành nhà phân phối của các sản phẩm như USB/Ổ cứng di động thương hiệu Adata, Kingston, Kingmax; chuột máy tính Genius; ram Elixir, Kingston; máy in Samsung; chip AMD, màn lọc 3M; mainboard Asus, USB 3G Huawei…
- Năm 2011, PSD trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của Fujitsu tại thị trường Việt Nam. PSD chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần với tên gọi chính thức Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí.
- Năm 2012, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của ZyXEL tại Việt Nam. PSD chính thức trở thành Nhà phân phối điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy tính xách tay Lenovo tại Việt Nam. Dell chính thức công nhận PSD là nhà phân phối của Dell trong mảng dự án.
- Năm 2013, PSD chính thức phân phối phụ kiện mang thương hiệu Otterbox tại Việt Nam. Cổ phiếu được chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với tên mã PSD. PSD chính thức trở thành Nhà phân phối các thiết bị, sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào; đồng thời năm 2013 cũng trở thành nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu máy ảnh Olympus, hãng Western Digital.
- Năm 2014, PSD trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Cyber Power tại Việt Nam. PSD trở thành nhà phân phối chính thức của điện thoại di động Lenovo tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2017, Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức trở thành thành viên của PSD. BMD hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với các sản phẩm điện tử - điện lạnh gia dụng của nhãn hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Whirlpool, Candy, Pensonic, SK Magic, Cuchen, Galanz.
- Năm 2018, phân phối màn hình ViewSonic.
- Năm 2020, PSD chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền các sản phẩm ipad, macbook, imac của Apple tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2021, PSD trở thành Nhà Phân phối đầu tiên trong mảng dự án DPP – Distributor Partner Program của Apple tại thị trường Việt Nam.
Mission
- Dịch vụ Logistics từ khâu lên kế hoạch, nhập kho, lưu kho đến phân phối, giao nhận hàng hóa.
- Dịch vụ bán hàng giúp tối đa hóa phạm vi thị trường, doanh số bán hàng, lợi nhuận của các nhà bán lẻ.
- Dịch vụ hỗ trợ tài chính gồm công nợ và hạn mức hạn định cạnh tranh.