CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Cập nhật 18/02/2025 17:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ
Nhân viên Lễ tân/Chạy bàn/Phục vụ bàn (Nhà hàng Thủy Tạ)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng

- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.

- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.

- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước

- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."

2. Phục vụ khách hàng

- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.

- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.

- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.

- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.

- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "

3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."

5. Các nhiệm vụ khác

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng 

- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …

- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách

- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định

- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"

2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng 

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về

- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn

- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"

4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác 

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ
CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà PetroVietnam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) tiền thân là chi nhánh của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Xí nghiệp Viễn thông Dầu Khí (PV Telecom) được thành lập ngày 20/04/2007. Tháng 04/2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí. Tháng 07/2011, Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần. Ngày 28/06/2013, cổ phiếu của Công ty chính thức giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, PSD đã khẳng định vị trí là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN 
  • Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các cuộc thi và sự kiện nội bộ như: cuộc thi ẩm thực, thi ca hát,...
  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding cuối tuần m 
  • Thể thao : Đá bóng, cầu lông, bóng chuyền hơi, ….

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Chi nhánh Xí nghiệp Viễn thông Dầu khí (PV Telecom, tên thương hiệu PVT) được thành lập, phụ trách triển khai phân phối điện thoại Nokia.
  • Năm 2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution, tên thương hiệu PSD). PSD mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang máy tính xách tay khi trở thành Nhà phân phối chính thức của Máy tính Acer tại Việt Nam. Liên tiếp nửa năm sau đó, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng máy tính xách tay khác như Dell, HP, Lenovo, Emachines và Gateway.
  • Năm 2010, PSD tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang hàng điện tử, linh kiện điện tử khi trở thành nhà phân phối của các sản phẩm như USB/Ổ cứng di động thương hiệu Adata, Kingston, Kingmax; chuột máy tính Genius; ram Elixir, Kingston; máy in Samsung; chip AMD, màn lọc 3M; mainboard Asus, USB 3G Huawei…
  • Năm 2011, PSD trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của Fujitsu tại thị trường Việt Nam. PSD chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần với tên gọi chính thức Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí.
  • Năm 2012, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của ZyXEL tại Việt Nam.  PSD chính thức trở thành Nhà phân phối điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy tính xách tay Lenovo tại Việt Nam.  Dell chính thức công nhận PSD là nhà phân phối của Dell trong mảng dự án.
  • Năm 2013, PSD chính thức phân phối phụ kiện mang thương hiệu Otterbox tại Việt Nam. Cổ phiếu được chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với tên mã PSD.  PSD chính thức trở thành Nhà phân phối các thiết bị, sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào; đồng thời năm 2013 cũng trở thành nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu máy ảnh Olympus, hãng Western Digital.
  • Năm 2014, PSD trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Cyber Power tại Việt Nam. PSD trở thành nhà phân phối chính thức của điện thoại di động Lenovo tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2017, Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức trở thành thành viên của PSD. BMD hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với các sản phẩm điện tử - điện lạnh gia dụng của nhãn hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Whirlpool, Candy, Pensonic, SK Magic, Cuchen, Galanz.
  • Năm 2018, phân phối màn hình ViewSonic.
  • Năm 2020, PSD chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền các sản phẩm ipad, macbook, imac của Apple tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2021, PSD trở thành Nhà Phân phối đầu tiên trong mảng dự án DPP – Distributor Partner Program của Apple tại thị trường Việt Nam.

Mission

  • Dịch vụ Logistics từ khâu lên kế hoạch, nhập kho, lưu kho đến phân phối, giao nhận hàng hóa.
  • Dịch vụ bán hàng giúp tối đa hóa phạm vi thị trường, doanh số bán hàng, lợi nhuận của các nhà bán lẻ.
  • Dịch vụ hỗ trợ tài chính gồm công nợ và hạn mức hạn định cạnh tranh.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Click để đánh giá