Mô tả công việc
- Be the warm welcome that kicks off a memorable guest experience
- Acknowledge IHG Rewards Club members and returning guests, in person or on the phone
- Take and manage guest bookings, up-selling opportunities and telling them about ways to improve their stay
- Handle cash and credit transactions
- Start every stay right by swiftly checking guests in and out - take IDs, hand out room keys, and control and release safety deposit boxes
- Stay one step ahead of guests’ needs – record and act on their preferences, and handle their messages, requests, questions and concerns
- Be a trusted contact for all guests. Help them with anything from bill issues to local knowledge, and loop in management when necessary
- Stay safe all the time. Following our safety procedures, you’ll report all incidents and wear any protective gear needed
- Take pride in your appearance and place as a brand ambassador
- Always know what events and activities are on the day’s schedule
- Jump into other ad-hoc duties when your colleagues need your help
Quyền lợi được hưởng
At IHG, we provide you competitive benefits and comply to all current laws
We genuinely care about people and we show this through living out our promise of True Hospitality each and every day. It’s what connects every colleague in all IHG hotels.
Each IHG hotel brand delivers True Hospitality in their own way, and at the heart of it all are specific, core service skills.
True Attitude: being caring, wanting to make a positive difference, and building genuine connections with guests
True Confidence: having the knowledge and skills to perform your role, and giving guests the confidence that they can trust you, to help and support them during their stay
True Listening: focusing on what your guest is saying, picking up on body language that is often overlooked, and understanding what the guest wants and needs
True Responsiveness: is about providing guests with what they need, and doing so in a timely and caring manner
There’s so much more to the job than we can capture here. It’s simply about creating great experiences, doing the right thing and understanding people.
Yêu cầu công việc
- Communication skills - guests will need to come to you with concerns as well as compliments, so you’ll be easy to talk to
- Your problem-solving skills will turn issues into opportunities so every guest leaves with great memories
- Fluency in the local language - extra language skills would be great, but not essential
- Literate and tech-savvy - you’ll need a good grasp of reading, writing, basic maths and computers
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) tiền thân là chi nhánh của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Xí nghiệp Viễn thông Dầu Khí (PV Telecom) được thành lập ngày 20/04/2007. Tháng 04/2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí. Tháng 07/2011, Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần. Ngày 28/06/2013, cổ phiếu của Công ty chính thức giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, PSD đã khẳng định vị trí là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các cuộc thi và sự kiện nội bộ như: cuộc thi ẩm thực, thi ca hát,...
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding cuối tuần m
- Thể thao : Đá bóng, cầu lông, bóng chuyền hơi, ….
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Chi nhánh Xí nghiệp Viễn thông Dầu khí (PV Telecom, tên thương hiệu PVT) được thành lập, phụ trách triển khai phân phối điện thoại Nokia.
- Năm 2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution, tên thương hiệu PSD). PSD mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang máy tính xách tay khi trở thành Nhà phân phối chính thức của Máy tính Acer tại Việt Nam. Liên tiếp nửa năm sau đó, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng máy tính xách tay khác như Dell, HP, Lenovo, Emachines và Gateway.
- Năm 2010, PSD tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang hàng điện tử, linh kiện điện tử khi trở thành nhà phân phối của các sản phẩm như USB/Ổ cứng di động thương hiệu Adata, Kingston, Kingmax; chuột máy tính Genius; ram Elixir, Kingston; máy in Samsung; chip AMD, màn lọc 3M; mainboard Asus, USB 3G Huawei…
- Năm 2011, PSD trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của Fujitsu tại thị trường Việt Nam. PSD chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần với tên gọi chính thức Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí.
- Năm 2012, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của ZyXEL tại Việt Nam. PSD chính thức trở thành Nhà phân phối điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy tính xách tay Lenovo tại Việt Nam. Dell chính thức công nhận PSD là nhà phân phối của Dell trong mảng dự án.
- Năm 2013, PSD chính thức phân phối phụ kiện mang thương hiệu Otterbox tại Việt Nam. Cổ phiếu được chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với tên mã PSD. PSD chính thức trở thành Nhà phân phối các thiết bị, sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào; đồng thời năm 2013 cũng trở thành nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu máy ảnh Olympus, hãng Western Digital.
- Năm 2014, PSD trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Cyber Power tại Việt Nam. PSD trở thành nhà phân phối chính thức của điện thoại di động Lenovo tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2017, Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức trở thành thành viên của PSD. BMD hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với các sản phẩm điện tử - điện lạnh gia dụng của nhãn hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Whirlpool, Candy, Pensonic, SK Magic, Cuchen, Galanz.
- Năm 2018, phân phối màn hình ViewSonic.
- Năm 2020, PSD chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền các sản phẩm ipad, macbook, imac của Apple tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2021, PSD trở thành Nhà Phân phối đầu tiên trong mảng dự án DPP – Distributor Partner Program của Apple tại thị trường Việt Nam.
Mission
- Dịch vụ Logistics từ khâu lên kế hoạch, nhập kho, lưu kho đến phân phối, giao nhận hàng hóa.
- Dịch vụ bán hàng giúp tối đa hóa phạm vi thị trường, doanh số bán hàng, lợi nhuận của các nhà bán lẻ.
- Dịch vụ hỗ trợ tài chính gồm công nợ và hạn mức hạn định cạnh tranh.