CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Cập nhật 18/02/2025 17:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ
Chuyên Viên Lễ Tân (Hành Chính) Tại Kim Mã, Hà Nội
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 514 Kim Mã, Ba Đình

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:

  • Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
  • Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
  • Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.

2. Thực hiện công việc hành chính:

  • Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
  • Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
  • Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
  • Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
  • Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
  • Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
  • Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.

4. Thực hiện báo cáo:

  • Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ
CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà PetroVietnam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) tiền thân là chi nhánh của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Xí nghiệp Viễn thông Dầu Khí (PV Telecom) được thành lập ngày 20/04/2007. Tháng 04/2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí. Tháng 07/2011, Công ty chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần. Ngày 28/06/2013, cổ phiếu của Công ty chính thức giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, PSD đã khẳng định vị trí là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN 
  • Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các cuộc thi và sự kiện nội bộ như: cuộc thi ẩm thực, thi ca hát,...
  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding cuối tuần m 
  • Thể thao : Đá bóng, cầu lông, bóng chuyền hơi, ….

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Chi nhánh Xí nghiệp Viễn thông Dầu khí (PV Telecom, tên thương hiệu PVT) được thành lập, phụ trách triển khai phân phối điện thoại Nokia.
  • Năm 2008, PV Telecom chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty với tên gọi Công ty TNHH 1TV Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco Distribution, tên thương hiệu PSD). PSD mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang máy tính xách tay khi trở thành Nhà phân phối chính thức của Máy tính Acer tại Việt Nam. Liên tiếp nửa năm sau đó, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng máy tính xách tay khác như Dell, HP, Lenovo, Emachines và Gateway.
  • Năm 2010, PSD tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm phân phối sang hàng điện tử, linh kiện điện tử khi trở thành nhà phân phối của các sản phẩm như USB/Ổ cứng di động thương hiệu Adata, Kingston, Kingmax; chuột máy tính Genius; ram Elixir, Kingston; máy in Samsung; chip AMD, màn lọc 3M; mainboard Asus, USB 3G Huawei…
  • Năm 2011, PSD trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất của Fujitsu tại thị trường Việt Nam. PSD chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần với tên gọi chính thức Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí.
  • Năm 2012, PSD trở thành nhà phân phối chính thức của ZyXEL tại Việt Nam.  PSD chính thức trở thành Nhà phân phối điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy tính xách tay Lenovo tại Việt Nam.  Dell chính thức công nhận PSD là nhà phân phối của Dell trong mảng dự án.
  • Năm 2013, PSD chính thức phân phối phụ kiện mang thương hiệu Otterbox tại Việt Nam. Cổ phiếu được chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với tên mã PSD.  PSD chính thức trở thành Nhà phân phối các thiết bị, sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào; đồng thời năm 2013 cũng trở thành nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu máy ảnh Olympus, hãng Western Digital.
  • Năm 2014, PSD trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Cyber Power tại Việt Nam. PSD trở thành nhà phân phối chính thức của điện thoại di động Lenovo tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2017, Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức trở thành thành viên của PSD. BMD hiện là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam với các sản phẩm điện tử - điện lạnh gia dụng của nhãn hiệu danh tiếng trên toàn thế giới như Whirlpool, Candy, Pensonic, SK Magic, Cuchen, Galanz.
  • Năm 2018, phân phối màn hình ViewSonic.
  • Năm 2020, PSD chính thức trở thành đối tác phân phối ủy quyền các sản phẩm ipad, macbook, imac của Apple tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2021, PSD trở thành Nhà Phân phối đầu tiên trong mảng dự án DPP – Distributor Partner Program của Apple tại thị trường Việt Nam.

Mission

  • Dịch vụ Logistics từ khâu lên kế hoạch, nhập kho, lưu kho đến phân phối, giao nhận hàng hóa.
  • Dịch vụ bán hàng giúp tối đa hóa phạm vi thị trường, doanh số bán hàng, lợi nhuận của các nhà bán lẻ.
  • Dịch vụ hỗ trợ tài chính gồm công nợ và hạn mức hạn định cạnh tranh.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

CÔNG TY DỊCH VỤ PHÂN PHỐI TỔNG HỢP DẦU KHÍ - PSD

Click để đánh giá