Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng từ những khách hàng hiện tại và khách lẻ, tiếp nhận và xử lý đơn hàng của những khách hàng mới theo đúng các quy trình và mục tiêu của công ty.
Đảm bảo đơn đặt hàng nhận được từ quản lý bán hàng được đặt kịp thời, giao hàng đúng cam kết với khách hàng.
Gửi đơn đặt hàng cho bộ phận kế hoạch và hướng dẫn giao hàng cho các trung tâm phân phối/ nhà máy.
Phối hợp với QA nhanh chóng xử lý khiếu nại (cung cấp sai, hàng hóa bị hư hỏng...)
Làm việc với bộ phận Xuât nhập khẩu hoặc đối tác giao vận để thực hiện thủ tục Xuất nhập khẩu và giao hàng cho khách.
Phối hợp với các bộ phận khác (Phòng Mua hàng, Phòng Kế hoạch, Nhà máy,...) để đáp ứng đơn hàng đúng thời hạn.
Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trên những dự án mới và yêu cầu nội bộ.
Các công việc khác theo sự hướng dân của cấp quản lý.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh thành thạo.
Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, PPT,...1.Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
2.Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
3. Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
4. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
5.Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.