- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 4).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online...
Chủ động, trách nhiệm, Kiên nhẫn, Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi- Lương cơ bản 7tr - 8tr + Phụ cấp cơm, xe + Bonus theo năng lực
- BHXH đầy đủ, 12 phép năm
- Thử việc nhận full 100% lương
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.