Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuât và tính năng của sản phẩm.
Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.
Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.Có kiến thức về phần mềm
Tiếng anh giao tiếp tốt
Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
chịu khó, có thể tăng ca khi cần
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
+ Ca 1: 09h00 PM đến 04h00 AM
+ Ca 2: 00h00 AM đến 07h00 AM- Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định .
- Lương từ 10 triệu + KPI
- Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
- Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
Công Ty Cổ Phần DV Thủ Tục Thuế Cao Minh là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kê khai thuế gồm có kê khai thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán thuế hàng năm, hoàn thuế, tư vấn thuế, dịch vụ kế toán trọn gói từ thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu đến dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, quý, làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo tài chính, quyết toán thuế ngoài ra chúng tôi còn hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp , dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT ,BHTN, công đoàn, rà soát dọn dẹp sổ sách kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn thiết lập hoá đơn tự in, nhận đặt in hoá đơn cho doanh nghiệp.