Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Cập nhật 03/10/2024 09:32
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
[PANDORA] NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS...
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa...), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Quản lý hàng hóa
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS...
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa...), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7 đường B6 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

  • Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh

Click để đánh giá