Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Am hiểu về thị trường thực phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
- Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
Công ty CPDVTM Trường Minh là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center. Được thành lập từ năm 2007, Trường Minh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trường Minh có hệ thống call center khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao.