Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại COMIT
Việc làm COMIT
Cập nhật 18/08/2025 00:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Success)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
03/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo khách hàng triển khai & vận hành giải pháp chấm công AI hiệu quả, đúng cam kết.
- Duy trì sự hài lòng & gắn bó, gia tăng tỷ lệ tái ký và mở rộng hợp đồng.
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Kỹ thuật)
2. Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ triển khai giải pháp
- Tiếp nhận bàn giao khách hàng từ bộ phận Kinh doanh.
- Lập kế hoạch triển khai cụ thể: lịch lắp đặt, kiểm tra hệ thống, đào tạo vận hành.
- Phối hợp kỹ thuật để lắp đặt, kiểm tra thiết bị, đảm bảo đúng tiến độ.
Đào tạo & hướng dẫn khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, checklist vận hành hệ thống.
- Tổ chức các buổi training trực tiếp/online cho nhân viên quản lý chấm công của khách hàng.
- Đảm bảo người dùng hiểu và sử dụng thành thạo hệ thống.
Theo dõi & đồng hành
- Kiểm tra mức độ hài lòng 3-7-30 ngày sau triển khai.
- Ghi nhận lỗi, khiếu nại và điều phối kỹ thuật xử lý nhanh chóng.
- Là đầu mối liên hệ chính khi khách hàng cần hỗ trợ.
Upsell & duy trì quan hệ
- Đề xuất mở rộng hệ thống (tính năng mới).
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh chốt gói mở rộng, gia hạn dịch vụ.
- Khuyến khích khách hàng giới thiệu đối tác mới.
Báo cáo & cải tiến
- Cập nhật đầy đủ dữ liệu CSKH lên hệ thống quản lý khách hàng.
- Báo cáo định kỳ tình hình vận hành & vấn đề phát sinh.
- Đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ & quy trình chăm sóc.- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Success, CSKH B2B hoặc triển khai sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng đi công tác nhà máy, khu công nghiệp.
- Ưu tiên hiểu biết về hệ thống quản lý nhân sự, kiểm soát ra vào, thiết bị camera - không bắt buộc- Mức lương: thỏa thuận, thử việc 100% lương chính thức. Chu kỳ review thu nhập rõ ràng, minh bạch.
- Mức thu nhập đảm bảo sự cạnh tranh; chính sách thưởng phong phú & đa dạng (thưởng nóng cho những thành tích nổi trội, thưởng kết quả dự án, thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng, thưởng Star of the month, thưởng giá trị văn hoá...), thưởng cuối năm.
- Đào tạo và phát triển: Lộ trình đào tạo và phát triển năng lực rõ ràng, cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cơ hội được đào tạo và làm việc tại nước ngoài.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: Bảo hiểm, ngày hội thể thao, teambuilding & các hoạt động nội bộ định kỳ, du lịch nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự chủ động và phát triển dài hạn.
- Đảm bảo khách hàng triển khai & vận hành giải pháp chấm công AI hiệu quả, đúng cam kết.
- Duy trì sự hài lòng & gắn bó, gia tăng tỷ lệ tái ký và mở rộng hợp đồng.
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Kỹ thuật)
2. Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ triển khai giải pháp
- Tiếp nhận bàn giao khách hàng từ bộ phận Kinh doanh.
- Lập kế hoạch triển khai cụ thể: lịch lắp đặt, kiểm tra hệ thống, đào tạo vận hành.
- Phối hợp kỹ thuật để lắp đặt, kiểm tra thiết bị, đảm bảo đúng tiến độ.
Đào tạo & hướng dẫn khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, checklist vận hành hệ thống.
- Tổ chức các buổi training trực tiếp/online cho nhân viên quản lý chấm công của khách hàng.
- Đảm bảo người dùng hiểu và sử dụng thành thạo hệ thống.
Theo dõi & đồng hành
- Kiểm tra mức độ hài lòng 3-7-30 ngày sau triển khai.
- Ghi nhận lỗi, khiếu nại và điều phối kỹ thuật xử lý nhanh chóng.
- Là đầu mối liên hệ chính khi khách hàng cần hỗ trợ.
Upsell & duy trì quan hệ
- Đề xuất mở rộng hệ thống (tính năng mới).
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh chốt gói mở rộng, gia hạn dịch vụ.
- Khuyến khích khách hàng giới thiệu đối tác mới.
Báo cáo & cải tiến
- Cập nhật đầy đủ dữ liệu CSKH lên hệ thống quản lý khách hàng.
- Báo cáo định kỳ tình hình vận hành & vấn đề phát sinh.
- Đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ & quy trình chăm sóc.- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Success, CSKH B2B hoặc triển khai sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng đi công tác nhà máy, khu công nghiệp.
- Ưu tiên hiểu biết về hệ thống quản lý nhân sự, kiểm soát ra vào, thiết bị camera - không bắt buộc- Mức lương: thỏa thuận, thử việc 100% lương chính thức. Chu kỳ review thu nhập rõ ràng, minh bạch.
- Mức thu nhập đảm bảo sự cạnh tranh; chính sách thưởng phong phú & đa dạng (thưởng nóng cho những thành tích nổi trội, thưởng kết quả dự án, thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng, thưởng Star of the month, thưởng giá trị văn hoá...), thưởng cuối năm.
- Đào tạo và phát triển: Lộ trình đào tạo và phát triển năng lực rõ ràng, cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, cơ hội được đào tạo và làm việc tại nước ngoài.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: Bảo hiểm, ngày hội thể thao, teambuilding & các hoạt động nội bộ định kỳ, du lịch nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đề cao sự chủ động và phát triển dài hạn.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
COMIT
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà IC, số 82 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tập đoàn COMIT được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003, dựa trên Văn phòng đại diện Acterna (Acterna nay is VIAVI Solutions - The World' là nhà sản xuất lớn nhất về Kiểm tra & Đo lường Truyền thông). Kể từ khi thành lập, COMIT đã dần dần trở thành nhà cung cấp hàng đầu khu vực với các dịch vụ và giải pháp bao gồm Thử nghiệm & Đo lường, Lập kế hoạch RAN & Tối ưu hóa, hỗ trợ hệ thống BSS/OSS trong Truyền thông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Để nắm bắt xu hướng và sự kết hợp các công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chúng tôi đang nỗ lực nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những giải pháp tiên tiến, sáng tạo, vì một thế giới an toàn và kết nối. COMIT là đối tác đi đến thành công của bạn.
Review COMIT
3.0
5 review
12/06/2025
★
★
★
★
★
Kỹ Sư Thiết Kế Điện
tại Hà Nội
Phong cách làm việc của công ty
15/03/2025
★
★
★
★
★
Thực tập sinh thiết kế
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thoải mái
04/06/2018
★
★
★
★
★
Business Intelligence Analyst
tại Hồ Chí Minh
Văn hóa công ty tốt nhưng khối lượng công việc nặng (Indeed)
Những nghề phổ biến tại COMIT
Bạn làm việc tại COMIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
COMIT
Click để đánh giá