Mô tả công việc
Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân sự toàn bộ phòng Telesale;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Quyền lợi
Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia được thành lập từ năm 2010, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Y tế Maia-Maia, cùng hệ thống Nhà thuốc Maia chuẩn GPP, chứng chỉ hành nghề dược số: 0080-17/CCHN-D-SYT-NA và Maia&Maia Spa – chuyên chăm sóc Da.
Phòng khám Maia&Maia đã được Sở Y tế TP Hà Nội cấp phép khám-chữa các bệnh về da và điều trị các bệnh lý bằng Laser, số chứng chỉ hành nghề: 3444/HNO-CCHN.
Quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
Đội ngũ thạc sỹ – bác sĩ da liễu tại Phòng khám Maia&Maia đều có trên 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu và từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe về da toàn diện”, các bác sỹ tại Maia&Maia luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Phòng khám Maia&Maia, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.
Review Dịch Vụ Y Tế Maia - Maia
Công ty tốt
Nơi tốt cho những ai muốn bắt đầu học!!!!!!
công ty này không rõ ràng về những việc cần làm thêm.