Nhân viên chạy quảng cáo có khoảng lương bao nhiêu?
Cập nhật: 27/09/2024
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/năm1. Nhân viên chạy quảng cáo là gì?
Nhân viên chạy quảng cáo (Chạy ads) còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau tùy vào từng công ty, doanh nghiệp như Marketing Ads, chuyên viên chạy quảng cáo, nhân viên chạy quảng cáo. Nhìn chung, nhân viên chạy Ads là những người có nền tảng kiến thức và các kỹ năng quan trọng về Digital Marketing, có thể trực tiếp triển khai việc xây dựng các nội dung, chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ.
2. Mô tả công việc của Nhân viên chạy quảng cáo
Ngoài hiểu được khái niệm nhân viên chạy Ads là gì, bạn cũng cần nắm vững các mô tả công việc ở vị trí này để đánh giá mức độ phù hợp của bản thân trước khi nộp đơn ứng tuyển. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những bản mô tả công việc chi tiết, tuy nhiên, trên thực tế, các nhiệm vụ mà một nhân viên chạy Ads thường phải làm sẽ bao gồm:
Lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo
Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu
Thực hiện nội dung quảng cáo
Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết cho việc chạy quảng cáo. Một số công ty, nhân viên chạy Ads sẽ có các bộ phận hỗ trợ như content, thiết kế, video chuyên nghiệp, bạn chỉ cần cung cấp những yêu cầu, các bộ phận này sẽ phối hợp triển khai để cho ra những nội dung hấp dẫn nhất.
Quản lý công cụ, kênh quảng cáo
Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp. Thường xuyên theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu quả của quảng cáo. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
Quản lý ngân sách chiến dịch
Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
3. Mức lương của Nhân viên chạy quảng cáo theo chức vụ và số năm kinh nghiệm
Chức vụ | Số năm kinh nghiệm | Mức lương |
Thực tập sinh Marketing | Dưới 1 năm | khoảng 1.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng |
Nhân viên chạy quảng cáo | Từ 1 - 5 năm | khoảng 8.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng |
Marketing Leader (Trưởng nhóm Marketing) | Từ 5 - 7 năm | khoảng 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng |
Marketing Manager/Director (Trưởng phòng/Quản lý Marketing) | Từ 7 - 10 năm | khoảng 30.000.000 - 80.000.000 đồng/tháng |
Chief Marketing Officer (CMO) | Từ 10 năm trở lên | khoảng 50.000.000 - 150.000.000 đồng/tháng trở lên |
Thực tập sinh Marketing
Thực tập sinh là vị trí khởi đầu cho hầu hết các công việc, và để trở thành Nhân viên chạy quảng cáo, bạn cũng cần thông qua vị trí thực tập. Hiện tại hầu hết các công ty đều chi trả lương hoặc trợ cấp cho vị trí thực tập, tuy nhiên mục đích chính của vị trí này là để mở rộng cơ hội học hỏi, trải nghiệm và "thực chiến" cùng các Nhân viêngiàu kinh nghiệm khác trong các dự án, kế hoạch liên quan đến chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội và hoạt động Marketing khác. Mức lương thực tập sinh Marketing sẽ dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/tháng tùy doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh Marketing cho người mới
Nhân viên chạy quảng cáo
Sau khi thực tập tối đa 1 năm, Thực tập sinh Marketing sẽ chọn hướng phát triển sâu cho bản thân, một trong đó là trở thành Nhân viên chạy quảng cáo. Đây sẽ là nguồn lực chính thực hiện các kế hoạch chạy ads vạch ra bởi các cấp quản lý cao hơn. Ở vị trí này, bạn sẽ triển khai và theo dõi các hoạt động chạy ads, đảm bảo đạt chỉ tiêu trong ngân sách và thời gian đề ra. Ngoài ra bạn cũng sẽ tham gia vào quá trình nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu và lập các kế hoạch truyền thông cụ thể cho các kênh bạn chịu trách nhiệm. Mức lương Marketing Executive nằm trong khoảng 8 triệu đến 15 triệu đồng/tháng.
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên chạy quảng cáo đang tuyển dụng
Marketing Leader
Tùy thuộc vào công ty mà vị trí Marketing Leader có thể là trưởng nhóm hoặc trưởng phòng marketing. Ở một số công ty nhỏ, vị trí này có thể dành cho người đứng đầu cả bộ phận marketing. Nhân viên chạy quảng cáo sau khi tích lũy nhiều năm kinh nghiệm và thu nạp thêm các chuyên môn ở vị trí khác sẽ có khả năng thăng tiến thành Marketing Leader. Vị trí này chủ yếu lãnh đạo và quản lý cấp dưới, chỉ đạo các kế hoạch và phân bổ nguồn lực phù hợp để đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra. Thông thường, Marketing Leader sẽ chịu trách nhiệm cuối cùng cho các KPI của dự án, chiến dịch. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, mức lương của Marketing Leader sẽ ở mức 15 triệu đến 20 triệu đồng/tháng.
>> Xem thêm: Việc làm Leader Marketing mới nhất
Marketing Manager/Director
Marketing Manager là vị trí nhân sự cấp cao trong công ty chịu trách nhiệm cho việc hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Ngoài ra, Marketing Manager sẽ xác định ngân sách hoạt động và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt. Vị trí này cũng yêu cầu bạn thực hiện các báo cáo tháng và năm cho ban giám đốc, tuyển dụng nhân sự cho phòng ban, tìm kiếm và duy trì quan hệ với các khách hàng cấp cao. Mức lương của vị trí này sẽ dao động từ 30 triệu đến 80 triệu đồng/tháng.
>> Xem thêm: Việc làm Marketing Manager hiện tại
Chief Marketing Officer (CMO)
CEO Marketing hay CMO là người đứng đầu, quản lý, điều hành bộ phận Marketing trong doanh nghiệp, họ phải đảm bảo rằng, đội ngũ nhân viên của mình đang nhận thức đúng đắn về những chiến lược, hướng đến mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho khách hàng, thị trường, đồng thời đóng góp vào sự phát triển, tăng trưởng của doanh nghiệp. Đây có thể xem là vị trí cao nhất mà Marketing Executive có thể hướng tới trong công ty. Với trách nhiệm to lớn về những quyết định có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của công ty, CMO sẽ được hưởng mức lương ấn tượng từ 50 triệu đến 150 triệu đồng/tháng.
>> Xem thêm: Việc làm CMO thu nhập tốt
4. Mức lương của Nhân viên chạy quảng cáo theo khu vực
Khu vực | Mức lương trung bình |
TP. Hồ Chí Minh | 10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng |
Hà Nội | 9.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng |
Hải Phòng | 8.000.000 - 16.000.000 đồng/tháng |
Đà Nẵng | 8.500.000 - 16.500.000 đồng/tháng |
Cần Thơ | 7.500.000 - 14.500.000 đồng/tháng |
Các tỉnh khác | 7.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng |
Mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại TP. Hồ Chí Minh
Là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang dẫn đầu với mức trung bình 10 triệu đến 20 triệu đồng/tháng. Là trung tâm kinh tế và thương mại lớn nhất của Việt Nam với một lượng lớn các doanh nghiệp, cửa hàng, và công ty, sự phát triển của thị trường kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh đòi hỏi các chiến lược quảng cáo hiệu quả, từ đó tạo ra nhu cầu tăng cao cho nhân viên chạy quảng cáo.
Mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại Hà Nội
Mức lương trung bình cho Nhân viên chạy quảng cáo tại Hà Nội trong khoảng 9 triệu đến 18 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương cao so với các tỉnh thành khác trong cả nước, chỉ xếp sau T.P Hồ Chí Minh. Với sự phát triển của thị trường, cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo cũng trở nên gay gắt hơn. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những nhân viên có kỹ năng và hiểu biết sâu sắc về các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, và LinkedIn Ads.
Mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại Hải Phòng
Với trung bình 8 triệu đến 16 triệu đồng/tháng, mức lương của Nhân viên chạy quảng cáo tại Hải Phòng đã phản ánh phần nào quy mô nền kinh tế nhỏ hơn và chi phí sinh sống thấp hơn của thành phố hoa phượng đỏ so với TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hải Phòng là một trong những trung tâm kinh tế quan trọng của Việt Nam, với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp đa dạng như sản xuất, logistics, và dịch vụ. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đòi hỏi sự hiện diện mạnh mẽ trên các kênh quảng cáo, từ đó tạo ra nhu cầu cao về nhân viên chạy quảng cáo.
Mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại Đà Nẵng
Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, nơi giao thương quốc tế và du lịch phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng ngày càng chú trọng vào việc quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Mức lương trung bình của Nhân viên chạy quảng cáo tại Đà Nẵng là 8,5 triệu đến 16,5 triệu đồng/tháng, chỉ xếp sau TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Mức lương Nhân viên chạy quảng cáo tại Cần Thơ
Mức lương trung bình của Nhân viên chạy quảng cáo tại Cần Thơ là 7 triệu đến 13 triệu đồng/tháng. Tuy có mức lương thấp hơn các thành phố lớn khác nhưng Cần Thơ vẫn có mức lương Nhân viên chạy quảng cáo cao hơn so với các tỉnh thành khác trong nước do đây là trung tâm kinh tế lớn của khu vực miền Tây.
Ngoài mức lương cơ bản, Nhân viên chạy quảng cáo sẽ hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật, hoặc lương thưởng khi làm tăng ca, đạt KPI hoặc đi làm vào các dịp nghỉ lễ. Lưu ý rằng đây chỉ là ước lượng và mức lương thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mức lương cũng có thể được điều chỉnh dựa trên các yếu tố như quy mô công ty và tình hình kinh tế chung.
5. So sánh mức lương của Nhân viên chạy quảng cáo so với các vị trí Marketing khác
Hiện nay, mức lương trung bình của một Nhân viên chạy quảng cáo là 8 - 15 triệu đồng/tháng. Lương Nhân viên chạy quảng cáo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ, năng lực, quy mô công ty và các lĩnh vực nên mức lương sẽ tương đối khác nhau. Nhìn chung, mức lương của Nhân viên chạy quảng cáo ở mức trung bình so với các vị trí Marketing khác. Cụ thể, mức lương của Content Marketing trong khoảng từ 8 - 15 triệu đồng/tháng và của Digital Marketing là 9 - 13 triệu đồng/tháng. Nhân viên SEO và Trade Marketing sở hữu mức lương tương đối cao dao động từ 10 - 15 triệu đồng/tháng.
Vị trí | Mô tả công việc | Mức lương |
Nhân viên chạy quảng cáo | Nhìn chung, nhân viên chạy Ads là những người có nền tảng kiến thức và các kỹ năng quan trọng về Digital Marketing, có thể trực tiếp triển khai việc xây dựng các nội dung, chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ. | 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng |
Content Marketing | Thực hiện công việc sáng tạo và sản xuất những nội dung hữu ích cho nhóm khách hàng tiềm năng. | 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng |
Nhân viên SEO | Phụ trách quản lý hoạt động liên quan đến SEO Marketing | 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng |
Chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty | 9.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng | |
Nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. | 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng |
Tìm hiểu thêm:
Việc làm Content Marketing mới cập nhật
Việc làm Nhân viên SEO thu nhập cao
Việc làm Digital Marketing đang tuyển dụng
6. Cách để nâng cao thu nhập tại vị trí Nhân viên chạy quảng cáo
Để đảm nhận tốt công việc tại vị trí Nhân viên chạy quảng cáo và nâng cao thu nhập của mình, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:
Nhận thêm việc đủ khả năng
Trong lĩnh vực Marketing số, có một số kỹ năng dễ học giúp Nhân viên chạy quảng cáo tăng thu nhập như: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thiết kế hình ảnh, tạo nội dung… Những kỹ năng này có thể tạo ra nguồn thu nhập phụ khi nhân viên làm thêm hoặc hỗ trợ công việc chính
Luôn trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng
Một cách để tiến xa hơn trong lĩnh vực và đạt mức lương Nhân viên chạy quảng cáo cao hơn là không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức. Bạn có thể tham gia vào các khóa học Marketing bên ngoài và đạt được các chứng chỉ uy tín để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Trong suốt sự nghiệp, bạn có thể tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng của bản thân trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, bao gồm hiểu biết sâu hơn về các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, ... và các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics. Việc hiểu biết chuyên sâu về cách hoạt động của các nền tảng này sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và tăng hiệu suất cho khách hàng, từ đó tạo ra giá trị cao hơn và thu nhập tăng lên.
Làm mới bản thân, đọc nhiều và cập nhật nhiều thông tin hơn
Cập nhật thông tin mới là phương pháp đổi mới bản thân hiệu quả, cũng là điều vô cùng quan trọng với một Nhân viên quảng cáo. Bằng cách đọc nhiều sách, tiếp cận nhiều thông tin sẽ tăng tính sáng tạo, nội dung phong phú, đồng thời giúp làm giàu kho tàng kiến thức hơn trong nhiều lĩnh vực. Những kiến thức này có thể được chuyển hóa thành các sản phẩm truyền thông thu hút khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả cho các quảng cáo mà bạn đảm nhiệm.
Gây ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn hoặc buổi review công việc
Đây là một lời khuyên hữu ích nếu bạn muốn nâng cao thu nhập ngay trước khi gia nhập công ty. Buổi phỏng vấn là một cơ hội quan trọng để thể hiện tất cả các khả năng, kinh nghiệm và tư duy về công việc, nhằm chứng minh năng lực của bản thân đối với nhà tuyển dụng. Bằng cách thể hiện sự tỉ mỉ, kiến thức chuyên môn sâu rộng và tự tin khi trả lời câu hỏi, bạn sẽ trở thành ứng viên sáng giá nhất. Điều này sẽ giúp người lao động dễ dàng đạt được mức lương mong muốn hoặc nhận được gợi ý về mức lương Nhân viên chạy quảng cáo hấp dẫn phù hợp với khả năng của mình
Chọn công ty tốt
Một công ty có hướng phát triển bền vững, chính sách lao động rõ ràng và cơ hội thăng tiến là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi ứng viên. Công ty cam kết đảm bảo các quyền lợi lao động giúp nhân viên làm việc một cách an tâm, gắn bó lâu dài và nâng cao năng suất làm việc. Đồng thời, sự thành công của một doanh nghiệp có mối liên kết chặt chẽ với nhân viên theo tỉ lệ tương ứng. Do đó việc lựa chọn một công ty tốt, có lộ trình thăng tiến và các chính sách đãi ngộ rõ ràng la một việc vô cùng cần thiết nhưng thường bị bỏ qua.
7. Các yêu cầu với nghề Nhân viên chạy quảng cáo
Yêu cầu về trình độ, bằng cấp
Để trở thành Nhân viên chạy quảng cáo, bạn cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương đương. Có chứng chỉ hoặc khóa học đào tạo chuyên ngành. Các chứng chỉ như từ các nền tảng giáo dục online uy tín như Google Analytics, Facebook Blueprint, hoặc HubSpot Inbound Marketing Certificate có thể cung cấp kiến thức cụ thể và được đánh giá cao trong ngành.
Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tự tin và hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác; kỹ năng lắng nghe tốt để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng; khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược quảng cáo một cách rõ ràng và thuyết phục. Hãy nhớ rằng những ý tưởng của bạn cho dù hay đến mức nào cũng sẽ không được thông qua nếu sếp và đồng nghiệp không hiểu được chúng.
Kiến thức về quảng cáo: Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads, Tiktok Ads, và Instagram Ads; thành thạo việc sử dụng các công cụ và phương tiện quảng cáo trực tuyến, cũng như các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Facebook Insights. Lưu ý rằng những kiến thức về các công cụ này sẽ thay đổi liên tục, nên bên cạnh việc tìm hiểu chúng thông qua sách vở, bạn cũng nên tự trải nghiệm chúng để đúc kết những kiến thức riêng cho bản thân bạn.
Hiểu biết sâu sắc về thị trường và đối tượng khách hàng: Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng là rất quan trọng. Nội dung quảng cáo của bạn có thể hay nhưng chúng sẽ không hiệu quả nếu khách hàng không tiếp cận được chúng, hoặc tiếp cận sai tệp khách hàng. Là một nhân viên chạy quảng cáo, bạn phải là người nắm rõ tệp khách hàng của dự án hơn cả!
Kỹ năng sáng tạo và phân tích: Bên cạnh giúp các quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua nền tảng số, bạn cũng cần khả năng tạo ra các ý tưởng quảng cáo sáng tạo, phù hợp với đối tượng và mục tiêu của chiến dịch; kỹ năng làm việc với đồ họa hoặc thiết kế để tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và chuyên nghiệp. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn được đánh giá cao trong lĩnh vực Marketing nói chung, từ đó tăng cao và mở rộng cơ hội thăng tiến của bạn. Những kỹ năng chuyên môn cũng rất quan trọng, như khả năng phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo và đề xuất cải tiến; hiểu biết về các chỉ số và phân tích quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), chi phí mỗi lần chuyển đổi (cost per conversion), tỷ lệ click-through (CTR), và ROI (Return on Investment).
Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý dự án: Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm và quản lý dự án từ khâu lập kế hoạch đến thực thi và đánh giá. Trong lĩnh vực này, bạn sẽ hiếm khi làm việc một mình. Do đó bạn cần kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, đặc biệt là trong khâu sáng tạo và trong việc đóng góp ý kiến để cải thiện các chiến dịch quảng cáo. Bạn cũng cần khả năng quản lý dự án để sắp xếp, điều phối đồng nghiệp hoặc cấp dưới thực hiện đúng công việc, đúng tiến độ, từ đó đảm bảo kết quả của chiến dịch, dự án.
Qua bài viết trên đây, 1900.com.vn đã cung cấp thông tin mức lương Nhân viên chạy quảng cáo theo trình độ học vấn, số năm kinh nghiệm và chức vụ, khu vực địa lý. Tuy nhiên, mức lương là một yếu tố phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm cá nhân và quy mô doanh nghiệp. Nếu kinh nghiệm cao bạn sẽ dễ dàng có mức lương tốt, đồng thời những doanh nghiệp lớn thường có đãi ngộ tốt và lương cao hơn. Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có những thông tin hữu ích về mức lương Nhân viên chạy quảng cáo và lựa chọn công việc phù hợp!
Bạn thấy mức lương 104 - 195 triệu/năm chính xác đến mức nào?
Câu trả lời của bạn giúp 1900.com.vn điều chỉnh các ước tính tiền lương theo thời gian.
Top Công Ty Lương Cao Nhất
Dành cho Nhân viên chạy quảng cáo
Danh sách công ty trả lương cho Nhân viên chạy quảng cáo
27.5 triệu
/ tháng23.7 triệu
/ tháng22.5 triệu
/ thángMức lương của các nghề nghiệp tương tự
Câu hỏi thường gặp về lương của Nhân viên chạy quảng cáo
Theo thu thập của 1900.com.vn, nhân viên chạy quảng cáo hiện có thu nhập tương đối cao so với các công việc khác trên thị trường lao động dao động từ 8 - 15 triệu đồng/tháng.
Mức lương cao nhất của nhân viên chạy quảng cáo theo dữ liệu của 1900.com.vn là khoảng 40,000,000 đồng/tháng
Mức lương thấp nhất của nhân viên chạy quảng cáo theo số liệu của 1900.com.vn là khoảng là 3,000,000 đồng/tháng
Để gia tăng thu nhập ở vị trí này, bạn cần trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Truy cập Cẩm nang nghề nghiệp để khám phá những kiến thức hữu ích giúp bạn nâng cao hiệu quả trong công việc.