278 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nội Thất Dương Gia
Nhân Viên Marketing Chạy Ads
Nội Thất Dương Gia
10 - 20 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
8 - 30 triệu
Đăng 30 ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
OOH Planning Manager
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo Ngoại Ngữ Dream Sky
Nhân Viên Google Ads
Dream Sky
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- V6B-08, khu đô thị Văn Phú, Phú La

Mô tả công việc

Chuyên viên Google Ads tại Dream Sky chịu trách nhiệm cho các chiến dịch quảng cáo cho các chương trình, khóa học và thương hiệu của Dream Sky thông qua các công việc:

  • Thiết lập, vận hành hoạt động các chiến dịch quảng cáo trong Google Ads.
  • Thử nghiệm các Khu vực/Quảng cáo/Landing/Đối tượng mục tiêu mới.
  • Lập kế hoạch (media planning).
  • Theo dõi, quản lý hiệu quả các chiến dịch (phân tích, tối ưu và tăng trưởng).
  • Xây dựng các phễu Marketing và sử dụng các công cụ Marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng trong phễu.
  • Phân tích kết quả. Lập báo cáo phân tích. Dự báo hiệu quả quảng cáo.
  • Nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng, thị trường, đối thủ và xu hướng.
  • Các công việc theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

Kiến thức:

  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc có kinh nghiệm tương đương trong mảng giáo dục, đặc biệt là tiếng Anh;
  • Có kiến thức về các chỉ số trong quảng cáo.

Kỹ năng:

  • Khả năng phân tích và đánh giá tình hình;
  • Kỹ năng thích ứng linh hoạt, sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ những tình huống bất ngờ và tìm ra phương án giải quyết phù hợp;
  • Có kinh nghiệm trong quảng cáo Google Ads;
  • Sử dụng công cụ Google Docs Online (Google sheets, Google Docs...);
  • Sử dụng công cụ Google Analytics, ...

Thái độ & Con người phù hợp:

  • Chủ động: luôn hướng đến mục tiêu phát triển để chủ động đưa ra giải pháp, nỗ lực học hỏi và làm việc để phát triển;
  • Chỉn chu: Cẩn thận và chu đáo trong công việc;
  • Đáng tin cậy: Tin tưởng vào công ty, đồng đội, đồng thời trở thành người đáng tin cậy với công ty, đồng đội;
  • Quyết liệt: Nghiêm túc, quyết liệt với các vấn đề chuyên môn và công việc được giao nhằm hướng đến mục tiêu chung và tạo ra kết quả;
  • Chia sẻ: Hỗ trợ, trao giá trị cho mọi người.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập:

  • Thu nhập khởi điểm: từ 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ;
  • Thưởng đánh giá hiệu quả công việc;
  • Thưởng khi đạt KPI đề ra, thưởng cá nhân, đội nhóm khác.

Phúc lợi:

  • Tất cả phúc lợi được đề ra trong quy chế của công ty;
  • Đóng Bảo hiểm sau 1 tháng làm việc.

Phát triển:

  • Ưu tiên thăng tiến nội bộ, xem xét vị trí leader nếu hoàn thành tốt công việc.
  • Trong thời gian làm việc, tùy từng vị trí công việc, chức danh chuyên môn. Người lao động sẽ được Công ty đào tạo kiến thức về sản phẩm, nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng để phục vụ cho công việc.
  • Người lao động chịu trách nhiệm hoàn thành các khóa đào tạo đúng thời hạn và vượt qua các kỳ kiểm tra, đánh giá.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên chạy quảng cáo là gì?

Nhân viên chạy quảng cáo (Chạy ads) còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau tùy vào từng công ty, doanh nghiệp như Marketing Ads, chuyên viên chạy quảng cáo, nhân viên chạy quảng cáo. Nhìn chung, nhân viên chạy Ads là những người có nền tảng kiến thức và các kỹ năng quan trọng về Digital Marketing, có thể trực tiếp triển khai việc xây dựng các nội dung, chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ.

Mô tả công việc của nhân viên chạy quảng cáo

Ngoài hiểu được khái niệm nhân viên chạy Ads là gì, bạn cũng cần nắm vững các mô tả công việc ở vị trí này để đánh giá mức độ phù hợp của bản thân trước khi nộp đơn ứng tuyển. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những bản mô tả công việc chi tiết, tuy nhiên, trên thực tế, các nhiệm vụ mà một nhân viên chạy Ads thường phải làm sẽ bao gồm: 

  • Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung. 
  • Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu
  • Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết cho việc chạy quảng cáo. Một số công ty, nhân viên chạy Ads sẽ có các bộ phận hỗ trợ như content, thiết kế, video chuyên nghiệp, bạn chỉ cần cung cấp những yêu cầu, các bộ phận này sẽ phối hợp triển khai để cho ra những nội dung hấp dẫn nhất. 
  • Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp 
  • Thường xuyên theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu quả của quảng cáo
  • Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách 
  • Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.

Nhân viên chạy quảng cáo có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
78 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên chạy quảng cáo

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chạy quảng cáo, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên chạy quảng cáo
104 - 195 triệu/năm
Nhân viên chạy quảng cáo

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chạy quảng cáo?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên chạy quảng cáo

Đối với vị trí nhân viên chạy quảng cáo, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ không quá quan trọng về mặt bằng cấp. Tuy nhiên, kinh nghiệm liên quan đến ngành marketing sẽ là yếu tố được ưu tiên. Dưới đây là một số kiến thức, kỹ năng cần có của một chuyên viên chạy quảng cáo mà bạn có thể tham khảo: 

  • Ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
  • Có tư duy cơ bản về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng
  • Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng 
  • Biết viết nội dung chạy quảng cáo 
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, Canva 
  • Biết sử dụng các phần mềm biên tập video là một lợi thế
  • Có khả năng phân tích tốt
  • Giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên chạy quảng cáo 

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên chạy quảng cáo

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên chạy quảng cáo. Nhiệm vụ chính của nhân viên chạy quảng cáo là thực hiện các công việc xoay quanh công việc chạy việc này. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường Marketing, quảng cáo và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một nhân viên chạy quảng cáo. 

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên chạy quảng cáo 

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên chạy quảng cáo. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên, sẽ thực hiện nhiệm vụ giám sát quy trình hoạt động của các hoạt động quảng cáo, quản lý một nhóm nhân viên cùng thực hiện công việc chạy quảng cáo cho công ty trên các nền tảng khác nhau.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng Marketing

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng Marketing, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý và xây dựng những kịch bản cho các chiến dịch quảng cáo quan trọng. Vị trí trưởng phòng Marketing là một vị trí cao trong công việc chạy quảng cáo. 

Từ 5 - 7 năm: Giám đốc Marketing

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc Marketing. Vai trò của Giám đốc Marketing là quản lý, vận hành và giám sát tổng quát hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Từ việc lên kế hoạch, theo dõi tiến độ đến giám sát trưởng phòng đều là người đóng vai trò quan trọng.

Tìm việc theo nghề nghiệp