Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu kỹ thuật và khiếu nại thông qua hệ thống nội bộ.
- Giám sát, vận thành hệ thống mạng.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ Internet, Managed Service.
- Làm việc với các thiết bị Router, Switch, Firewall, Access Point,...
- Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại B18, Đường Số 8, KDC Hoàng Hải, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h - 17h30, có tăng ca thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Kiến thức cơ bản về Linux/Windows/Networks
- Khả năng giải quyết các vấn đề và tư dụy nhạy bén.
- Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, thiết lập và bảo trì máy chủ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT
- Ưu tiên có các chứng chỉ: Cisco (CCNA, CCNP,...), Juniper (JNICA, JNCIS-SP, JNCIP-SP...), LPI
- Có khả năng đọc hiểu và sử dụng tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Từ 15 triệu hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm
Công ty Cổ phần Đông Giang tiên phong trong một lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kỹ thuật điện chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Ra đời năm 1994, tiền thân là một tổ hợp doanh nghiệp gia đình, Công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết sức, học hỏi để đổi mới, cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phục vụ cộng đồng đất nước. Bao năm trôi qua là bấy nhiêu công sức, có những nụ cười, những giọt nước mắt; và những công sức, nỗi buồn, niềm vui đó đã được đền đáp, tạo nên một thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện GOLDCUP uy tín, chất lượng đối với người tiêu dùng Việt Nam và các đối tác quốc tế.