Việc làm KHANG HUY

Cập nhật 31/10/2024 23:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ KHANG HUY
Trưởng phòng dịch vụ visa
KHANG HUY
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tư vấn và thực hiện làm visa các nước bao gồm: VISA nhập cảnh, gia hạn visa, thẻ tạm trú, work permit (giấy phép lao động) và visa xuất cảnh dành cho người có quốc tịch Việt Nam đi các nước khác (ngoài VN) và người nước ngoài vào Việt Nam.

- Là người đại diện công ty điều phối nhân viên trong bộ phận làm visa xác nhận dịch vụ xuất nhập cảnh cho khách hàng Corp, khách hàng lẻ, khách du lịch theo đoàn.

- Trả lời tất cả các yêu cầu, phản ánh và bảng giá, phí dịch vụ, duyệt các bộ hồ sơ làm visa trong và ngoài nước theo yêu cầu của khách hàng.

- Tạo và cập nhật hồ sơ của khách hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm và quản trị, cập nhật hồ sơ, dữ liệu thông tin phòng visa được giao phụ trách.

- Lên kế hoạch định hướng bảng giá, biểu phí của các sản phẩm, dịch vụ visa.

- Đại diện làm việc với nhà cung cấp xây dựng bảng giá ngắn hạn.

- Phối hợp với phòng kinh doanh chào các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp Corp.

- Tổng hợp, quản trị hệ thống data dịch vụ của phòng mình được giao phụ trách.

- Kiểm tra và ký nháy các hợp đồng dịch vụ đoàn cụ thể với nhà cung cấp trước khi trình BLĐ phụ trách.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất, triển khai và hoàn thành kế hoạch và doanh số cho mảng visa được công ty giao.

- Quản trị và chịu trách nhiệm về nhân sự trong phòng được giao.

- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng phụ trách.

- Truyền tải những thông Điệp chỉ đạo từ Ban Giám đốc đến các nhân viên trong phòng và giám sát năng suất làm việc của nhân viên trực tiếp báo cáo kịp thời cho Giám đốc.

- Ký nháy và sắp xếp nhân sự tiếp nhận công việc theo đơn nghỉ phép của nhân viên trong phòng trước khi trình Giám Đốc.

- Sáng tạo, cải tiến nâng cao công suất, chất lượng làm việc bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hàng không, Du lịch - lữ hành và các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm việc : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng, Microsoft Office.

- Kiến thức: Chuyên ngành kinh doanh, lữ hành, kinh nghiệm làm việc trong vai trò đặt dịch vụ hoặc điều hành tour là một lợi thế.

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý đội nhóm, đàm phán, thương lượng và giao tiếp hiệu quả.

- Có tinh thần lãnh đạo, làm việc hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao. Thái độ hợp tác, thẳng thắn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
55A/640/51 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Khang Huy travel chuyên về kinh doanh lữ hành đi outbound Trung Quốc, charter máy bay , đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách trong và ngoài nước

Hãy đến với KHANG HUY Travel, chúng tôi sẽ đưa bạn vòng quanh thế giới & khám phá những nơi tuyệt đẹp nhất.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm tổ chức và triển khai các tour du lịch Trung Quốc, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những hành trình tuyệt vời và ấn tượng nhất thông qua những dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi thực hiện.

Những nghề phổ biến tại KHANG HUY

Bạn làm việc tại KHANG HUY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHANG HUY

KHANG HUY

Click để đánh giá