Việc làm DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM

Cập nhật 23/09/2024 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM
Trưởng phòng dịch vụ visa
DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tư vấn và thực hiện làm visa các nước bao gồm: VISA nhập cảnh, gia hạn visa, thẻ tạm trú, work permit (giấy phép lao động) và visa xuất cảnh dành cho người có quốc tịch Việt Nam đi các nước khác (ngoài VN) và người nước ngoài vào Việt Nam.

- Là người đại diện công ty điều phối nhân viên trong bộ phận làm visa xác nhận dịch vụ xuất nhập cảnh cho khách hàng Corp, khách hàng lẻ, khách du lịch theo đoàn.

- Trả lời tất cả các yêu cầu, phản ánh và bảng giá, phí dịch vụ, duyệt các bộ hồ sơ làm visa trong và ngoài nước theo yêu cầu của khách hàng.

- Tạo và cập nhật hồ sơ của khách hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm và quản trị, cập nhật hồ sơ, dữ liệu thông tin phòng visa được giao phụ trách.

- Lên kế hoạch định hướng bảng giá, biểu phí của các sản phẩm, dịch vụ visa.

- Đại diện làm việc với nhà cung cấp xây dựng bảng giá ngắn hạn.

- Phối hợp với phòng kinh doanh chào các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp Corp.

- Tổng hợp, quản trị hệ thống data dịch vụ của phòng mình được giao phụ trách.

- Kiểm tra và ký nháy các hợp đồng dịch vụ đoàn cụ thể với nhà cung cấp trước khi trình BLĐ phụ trách.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, đề xuất, triển khai và hoàn thành kế hoạch và doanh số cho mảng visa được công ty giao.

- Quản trị và chịu trách nhiệm về nhân sự trong phòng được giao.

- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên trong phòng phụ trách.

- Truyền tải những thông Điệp chỉ đạo từ Ban Giám đốc đến các nhân viên trong phòng và giám sát năng suất làm việc của nhân viên trực tiếp báo cáo kịp thời cho Giám đốc.

- Ký nháy và sắp xếp nhân sự tiếp nhận công việc theo đơn nghỉ phép của nhân viên trong phòng trước khi trình Giám Đốc.

- Sáng tạo, cải tiến nâng cao công suất, chất lượng làm việc bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hàng không, Du lịch - lữ hành và các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm làm việc : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng, Microsoft Office.

- Kiến thức: Chuyên ngành kinh doanh, lữ hành, kinh nghiệm làm việc trong vai trò đặt dịch vụ hoặc điều hành tour là một lợi thế.

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, quản lý đội nhóm, đàm phán, thương lượng và giao tiếp hiệu quả.

- Có tinh thần lãnh đạo, làm việc hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao. Thái độ hợp tác, thẳng thắn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM
DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 122, phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập ngày 29/03/2018, trải qua 5 năm phát triển hiện tại Mustgo là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. MUSTGO tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ phòng khách sạn, vé máy bay, tour tham quan cho khách du lịch. Ngoài ra Mustgo cung cấp giải pháp hợp tác bán combo du lịch ưu việt nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị lữ hành vừa và nhỏ.

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM

DU LỊCH LIÊN MINH VIỆT NAM

Click để đánh giá