Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang chính thức đi vào hoạt động từ năm 1981, trải qua nhiều tên gọi khác nhau, như: Công ty du lịch Tiền Giang, Công ty Du lịch – Ăn uống – Khách sạn Tiền Giang, đến ngày 04 tháng 3 năm 2005, Đại Hội đồng cổ đông chính thức tuyên bố thành lập Công ty cổ phần du lịch Tiền Giang, theo quyết định số 109 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Có hệ thống cơ sở vật chất với chuỗi nhà hàng, khách sạn tiện nghi và khu du lịch nổi tiếng, Công ty có năng lực đáp ứng tốt nhu cầu trên các lĩnh vực gồm: Ăn uống – Khách sạn – Hàng hóa và Lữ hành.