Dược Phẩm Hà Tây ★ 5.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược Phẩm Hà Tây

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Dược Phẩm Hà Tây

Cập nhật 21/12/2024 23:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hà Tây
Account Receivable Officer / Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Dược Phẩm Hà Tây 5.0★
1 đánh giá 75 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Assist in collecting/posting money from guests/Travel agents and other relative work.

Hỗ trợ nhập tiền từ khách hàng/công ty du lịch và các công việc liên quan khác lên hệ thống.

  • Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

Truyền tải lới hứa thương hiệu và dịch vụ đặc trưng vào công việc hàng ngày.

  • Assist in the timely billing of accounts.

Hỗ trợ thanh toán kịp thời.

  • Maintain a filing system for account receivable records.

Duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ công nợ phải thu.

  • Assist in balancing daily transfer to city ledger and post, edit and update to accounts receivable system.

Hỗ trợ trong việc cân bằng thuyên chuyển qua công nợ và nhập, chỉnh sửa và thêm vào hệ thống công nợ.

  • Ascertain that all charges received for billing are proper and with complete supporting documents and approved credit account with the Hotel.

Đảm bảo tất cả các khoản phí nhận được để thanh toán hợp lệ, có đầy đủ chứng từ hỗ trợ và tài khoản tín dụng được chấp thuận với khách sạn.

  • Reconciles on daily basis the credit card transactions on Opera to the batch register and to investigate any variances

Đối chiếu hàng ngày các giao dịch thẻ tín dụng trên Opera và điều tra bất kỳ sai lệch nào.

  • Assist in the reconciliation of accounts.

Hỗ trợ đối chiếu các tài khoản.

  • Respond to and resolve account queries.

Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản.

  • Ensure all credit card refund submitted have proper documentation and approval before a refund can be done.

Đảm bảo các khoàn hoàn tiền bằng thẻ tín dụng đều có tài liệu và sự phê duyệt phù hợp trước khi hoàn tiền.

  • Process all invoices and statements.

Giải quyết tất cả các hoá đơn và sao kê.

  • Assist in calculation of travel agent commission for accruals and checking on travel agent commission details.

Tính toán các khoản hoa hồng từ công ty du lịch và kiểm tra thông tin chi tiết về hoa hồng của đại lý du lịch.

  • Liaises closely with the Finance Lead in reviewing and maintaining the Aged Trial Balance of Accounts Receivable/Accounts Receivable Aging.

Liên hệ chặt chẽ với Quản lý Tài chính để xem xét và duy trì số dư theo tuổi nợ của các khoản phải thu.

  • Provide training to other Operation Departments on credit card related matters.

Đào tạo cho các bộ phận vận hành khác về các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.

Use finance computer programs.

Sử dụng phần mềm tài chính.

  • Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm bảo quản tài sản của công ty và tham gia vào các hoạt động có liên quan an toàn cháy nổ.

  • Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.

Luôn thể hiện nét mặt tươi cười chân thật, thân thiện và hỗ trợ khách.

  • Look smart – wear your uniform with pride.

Ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng, tâm thế tự hào khi sử dụng đồng phục được cấp phát.

  • Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.

Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác - những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

  • Vocational Certificate in Accounting or related field.
  • Chứng chỉ nghề ngành Kế toán hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

  • At least one year in experience.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên trung gian thể hiện đẳng cấp của khách sạn, thương hiệu và công ty.
  • Proficient in the use of Microsoft Office.
  • Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
  • Good writing skills.
  • Kỹ năng viết tốt.

4. Language/Ngoại ngữ:

  • Able to read and write English
  • Có thể đọc, viết tiếng Anh.

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hà Tây
Dược Phẩm Hà Tây Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây được thành lập năm 1965. Năm 1985, Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây sáp nhập với Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược liệu Hòa Bình thành Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình. Năm 1991, Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Sơn Bình chia thành Công ty Dược phẩm Hà Tây và Công ty Dược phẩm Hòa Bình. Năm 2000, Công ty Dược phẩm Hà Tây được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây theo quyết định số 1911/QĐ-UB ngày 21/12/2000 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây, vốn điều lệ 8.410.800.000 đồng. Từ khi cổ phần hóa đến nay công ty đã có 3 lần tăng vốn điều lệ. Căn cứ theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0303000015 đăng ký lần đầu ngày 10/01/2001, đăng ký thay đổi lần thứ 06 ngày 08/04/2008, vốn điều lệ của công ty tăng lên 41.226.020.000 đồng, lấy tên giao dịch là HATAPHAR. Chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công ty là: Sản xuất, Kinh doanh, Xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, hoá chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu và trang thiết bị dụng cụ y tế. Với kinh nghiệm hơn 50 năm trưởng thành, HATAPHAR luôn là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu nộp ngân sách đề ra, có tốc độ tăng trưởng cao liên tục trong 10 năm lại đây.


Review Dược Phẩm Hà Tây

5.0
1 review

05/11/2024
Trình dược viên tại Hà Nội

Thu nhập theo năng lực, được hưởng các phúc lợi và chế độ rất tốt, công ty có tiếng, uy tín trong ngành (FB)

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Hà Tây

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Hà Tây? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Hà Tây

Dược Phẩm Hà Tây

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo