Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý bán hàng:
- Nắm rõ quy mô thị trường
- Số shop trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin tới từng cửa hàng
- Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất
- Quản lý kênh bán hàng
- Kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị +one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Kế hoạch về thực hiện bao phủ
- Kế hoạch về thực hiện trưng bày
- Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng và phân phối sản phẩm Bánh kẹo
- Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát
- Yêu thích bán hàng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
CHẾ ĐỘ LƯƠNG BỔNG XỨNG ĐÁNG
Chăm sóc sức khoẻ
CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM SỨC KHỎE CHO NHÂN VIÊN
Hoạt động nhóm
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO
DƯỢC PHẨM AROVA được thành lập năm 2017 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AROVA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, AROVA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
AROVA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.