Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các kế hoạch/chiến lược phát triển thương hiệu của công ty, để nâng cao độ phủ thương hiệu, và hiệu quả kinh doanh
- Lập kế hoạch PR – Marketing, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch
- Tham gia xây dựng và triển khai các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
- Sáng tạo ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Triển khai các hoạt động PR, booking, viết thông cáo báo chí, seeding trên MXH…và xây dựng cộng đồng.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động Co-branding với các thương hiệu phù hợp, cũng như phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình truyền thông theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Nghiên cứu, đo lường hiệu quả của các kênh PR – Marketing cho từng dự án và làm báo cáo đánh giá.
- Lên ý tưởng và phối hợp với MKT lên ý tưởng sản xuất ấn phẩm phục vụ chiến dịch MKT
- Triển khai và quản lý thu thập các thông tin thị trường phục vụ cho công tác chuyên môn.
- Quản lý các hợp đồng, quyền lợi thực hiện với các đối tác truyền thông, quảng cáo
- Báo cáo, phân tích tình hình hoạt động, của nhóm Truyền thông và đề xuất giải pháp cho BLĐ theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,…
Kỹ năng
- Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng….nhôm kính…
- Kỹ năng quản lý nhóm, đàm phán, giao tiếp tốt, …
- Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, …
Yêu cầu khác
- Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
- Có tinh thần trách nhiệm, đam mê công việc
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Kiên trì và có khả năng giải quyết vấn đề (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Lương:12 – 14M
Thưởng:Theo quy định của Công ty
Phúc lợi khác
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng tầng 10 của Công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 – 12:00, 13:00 – 17:00,
- Nghỉ: Chủ Nhật.
Công ty Cổ Phần EuroHa là nhà máy sản xuất các sản phẩm nhôm xây dựng cao cấp hướng đến mô hình nhà máy sản xuất bền vững và hiện đại, tương đồng như các nước phát triển trên thế giới. Tọa lạc trên khu đất với tổng diện tích 30.000 m2, bao gồm các hạng mục nhà xưởng với diện tích sử dụng 21.000m2.Nhà máy nhôm Euroha được thiết kế quy hoạch và đầu tư đồng bộ bài bảncoi trọng yếu tố về môi trường làm việc và mỹ quan, hệ thống cây xanh trong khuôn viên được thiết kế hợp lý và chăm sóc một cách kỹ lưỡng tạo nên hình ảnh một nhà máy công nghiệp – công viên xanh, thân thiện với môi trường Với mục tiêu mang lại những sản phẩm “Nhôm Châu Âu xây nhà Việt”, EUROHA luôn là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm của các nước như CHLB Đức, Thuỵ sỹ, Đài Loan, vv…Hiện nay, EUROHA là một nhà máy có tỷ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước trong ngành sản xuất nhôm thanh với các hệ thống sản xuất than thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu.
Review EUROHA
Công ty rất sạch sẽ và khang trang, công việc ổn định. Môi trường chất lượng tốt và an toàn khi làm việc ở đây. (gg)