Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty CP Gemachem Việt Nam – tiền thân là Công ty CP Hóa chất Công nghiệp và Vật tư Tổng hợp được thành lập từ năm 2007 – được biết đến như một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và phân bón vô cơ uy tín trên thị trường Việt Nam.
Với thị trường rộng khắp cả nước, công ty hiện là nhà nhập khẩu, nhà phân phối, đại diện độc quyền cho nhiều đối tác nước ngoài như Nga, Bolivia, Trung Quốc, Hàn Quốc,…
Hiện nay, các mặt hàng chủ yếu được công ty Gemachem Việt Nam cung cấp bao gồm:
Hóa chất Công nghiệp: Các loại hóa chất dùng trong ngành gốm sứ, xi mạ, dệt nhuộm, thủy tinh, thuốc nổ công nghiệp, xử lý nước, sản xuất hương (nhang),…
Phân bón vô cơ: Các loại phân bón KNO3, MAP, MKP, CAN, SOP, DAP, Urea, Humic…. Được công ty nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Jordan, Israel, Hàn Quốc, Ấn độ, Trung Quốc, Hoa kỳ, Nga, Indonesia, Peru… đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Tất cả các mặt hàng đều được công ty chúng tôi nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ hố sơ, giấy phép, chứng nhận của các cơ quan chức năng cấp theo quy định của nhà nước.
Hiện chúng tôi có 2 văn phòng giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, có các kho tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình.